SonKim Land cất nóc dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) cùng tổng thầu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, ngày 22-6 đã tổ chức lễ cất nóc dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas, đánh dấu cột mốc kết thúc giai đoạn hoàn thiện dự án. Căn hộ hoàn thiện dự kiến sẽ được chính thức bàn giao kể từ Quý 4-2018.
SonKim Land cất nóc dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas
Nằm ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ, đoạn giữa Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo, Serenity Sky Villas có tổng diện tích hơn 1.500 m2, nằm tại vị trí 259 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TPHCM.
Serenity Sky Villas gồm 45 căn biệt thự trên không với các căn từ 1-4 phòng ngủ và penthouse.
Lấy cảm hứng từ những biệt thự trên không vùng nhiệt đới, mỗi căn hộ tại đây đều có vườn và hồ bơi riêng. Diện tích mảng xanh luôn được tối đa hóa trong thiết kế, cho chủ nhân có thể tận hưởng không khí thiên nhiên ở bất cứ nơi đâu, từ phòng khách ấm cúng, phòng ăn hiện đại hay phòng ngủ riêng tư.
SonKim Land cất nóc dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas ảnh 1
Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land cho biết: “Lễ cất nóc dự án Serenity Sky Villas là sự kiện quan trọng lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của SonKim Land trên thị trường bất động sản. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tổng thầu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, các nhà thầu phụ, đối tác, khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với SonKim Land trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất như những gì chúng tôi đã cam kết từ ban đầu, giúp khách hàng tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt hảo trong không gian sống sang trọng, đẳng cấp.”
Tại Serenity Sky Villas, cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ cao cấp như: trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, quán bar, nhà hàng hay các khu di tích giàu giá trị lịch sử và văn hóa.
Dự án Serenity Sky Villas đã liên tiếp giành được nhiều giải thưởng quốc tế có uy tín như Giải thưởng Thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018 và Giải thưởng Bất động sản Asia Pacific Property Awards 2018 ở 3 hạng mục “Dự án căn hộ tiêu biểu tại Việt Nam”, “Dự án nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam” và “Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tiêu biểu tại Việt Nam”.
Dự án Serenity Sky Villas còn được đề cử cho hạng mục “Condominium Asia Pacific” trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản International Property Awards 2018 được tổ chức vào tháng 11 năm 2018 tại London (Anh).

Tin cùng chuyên mục