SonKim Land giới thiệu dự án The Galleria Residences, ra mắt giai đoạn 1 The Metropole Thủ Thiêm

The Galleria Residences bao gồm 3 tòa tháp 12 tầng với 456 căn hộ ở, 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ. Trong dự án này, Quốc Lộc Phát và SonKim Land một lần nữa hợp tác với các nhà thầu nổi tiếng thế giới. The Galleria Residences dự kiến được hoàn thành vào năm 2020.

Công ty Cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) - chủ đầu tư và Công ty cổ phần Bất động sản SonKim (SonKim Land) - nhà phát triển của The Metropole Thủ Thiêm giới thiệu giai đoạn 1 của Dự án The Metropole Thủ Thiêm - The Galleria Residences.

Tọa lạc tại điểm kết nối giữa các quận trung tâm của TPHCM, cư dân của The Galleria Residences rất thuận tiện di chuyển đến lõi trung tâm trong thành phố, đặc biệt là khi cầu Thủ Thiêm 2 được đưa vào hoạt động năm 2020.

SonKim Land giới thiệu dự án The Galleria Residences, ra mắt giai đoạn 1 The Metropole Thủ Thiêm ảnh 1
The Galleria Residences bao gồm 3 tòa tháp 12 tầng với tổng số 486 căn (456 căn hộ ở, 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ). Trong dự án này, Quốc Lộc Phát và SonKim Land một lần nữa hợp tác với các nhà thầu nổi tiếng thế giới như DP Architects Pte. Ltd. Singapore - Quy hoạch tổng thể và Thiết kế kiến trúc; KAZE từ Việt Nam- Thiết kế nội thất, ADA  từ Pháp – Show Units Interior Design, Land Sculptor Studio từ Thailand – Thiết kế cảnh quan, ARCADIS từ Hà Lan – Tư vấn dự toán, AURECON – Nhà thầu M&E; ACONS Vietnam - Civil & Structural design, và Vietcombank - Đơn vị tài trợ vốn đầu tư thực hiện dự án và bảo lãnh thực hiện dự án.

The Galleria Residences dự kiến được hoàn thành vào năm 2020.

3 khối nhà được đặt tên theo các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như Bảo tàng Hermitage của Nga, Louvre của Pháp và Prado của Tây Ban Nha, cũng là để định danh phong cách thiết kế nội thất riêng của từng tòa tháp.

Tiện nghi đa dạng của The Galleria Residences là nơi hội tụ tất cả các yếu tố kiến tạo nên một môi trường sống hoàn hảo. Nơi đây có vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực dài 50m, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi nổi, chòi massage thủy lực, hồ bơi trẻ em, sân chơi ngoài trời, phòng tập Gym, Yoga, Aerobic, vườn mưa nhiệt đới, vườn nghệ thuật, vườn BBQ, các nhà hàng sang trọng, phòng lounge & quán cà phê, các cửa hàng flagship hay trên phố mua sắm đi bộ gần kề.

“Chúng tôi rất hào hứng với The Galleria Residences, tại đây các cư dân sẽ được tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi sang trọng của phong cách sống cao cấp. The Galleria Residences cũng là một thế giới nghệ thuật với mọi chi tiết được khắc hoạ tinh tế. Chúng tôi rất tự hào một lần nữa hợp tác với các nhà thầu và chuyên gia quốc tế xuất sắc, tạo nên kiệt tác The Galleria Residences”, Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

SonKim Land giới thiệu dự án The Galleria Residences, ra mắt giai đoạn 1 The Metropole Thủ Thiêm ảnh 2
The Galleria Residence là phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm, tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

The Metropole Thủ Thiêm bao gồm khu căn hộ hạng sang, khu vực ẩm thực, thương mại cao cấp và văn phòng tiêu chuẩn quốc tế. Tương đồng với các đô thị nổi tiếng thế giới như Darling Harbour (Sydney) và Pudong (Shanghai), The Metropole Thủ Thiêm được bao quanh bởi tất cả các công trình biểu tượng mới của thành phố và các điểm tham quan nổi tiếng - hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ các xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ và giải trí mới nhất của TPHCM, Việt Nam.

SonKim Land đã giành được nhiều giải thưởng uy tín cho các dự án bất động sản, Serenity Sky Villas vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất Thế giới” tại Giải thưởng bất động sản quốc tế “International Property Awards”.

Thêm vào đó, việc thắng giải “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất” tại lễ trao giải của Asia Property Award 2018, đã đánh dấu sự ghi nhận về nỗ lực không ngừng của SonKim Land.

Tin cùng chuyên mục