Sony ra tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3

Hôm nay 17-7 tại Tokyo – Nhật Bản, Sony tổ chức sự kiện giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm tai nghe không dây chống ồn thế hệ mới với tên gọi WF-1000XM3. 
Tai nghe không dây WF-1000XM3
Tai nghe không dây WF-1000XM3

Đây được xem là tai nghe cao cấp dành cho giới doanh nhân, văn phòng và những người đam mê âm nhạc chất lượng cao phải di chuyển thường xuyên, như một sự khẳng định vị thế dẫn đầu công nghệ âm thanh của Sony.

Sony ra tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 ảnh 1 Sony giới thiệu WF-1000XM3 tại Nhật Bản
WF-1000XM3 được trang bị công nghệ chống ồn chủ động với công nghệ vi xử lý QN1e mới tăng hiệu suất đến 40% so với thế hệ trước và được cải tiến mạnh mẽ các tính năng hỗ trợ thông minh đảm bảo tín hiệu kết nối luôn xuyên suốt. 
Sony ra tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 ảnh 2 Vẫn tiếp tục kế thừa chất âm ấm và cân bằng đặc trưng riêng của Sony, WF-1000XM3 còn hỗ trợ nâng cấp chất âm của các tệp nhạc số MP3 đến gần hơn với chất lượng Hi-res, nâng cao khả năng cảm nhận tiết tấu trong giai điệu cho người dùng. 

Bên cạnh đó, tai nghe có thể nghe nhạc không tiếng ồn lên đến 24 giờ với hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng bằng 3 lần sạc. Chính những nâng cấp hàng đầu trong công nghệ âm thanh cùng thiết kế đẳng cấp, WF-1000XM3 vừa ra mắt đã được WHATHIFI.COM, tổ chức đánh giá âm thanh uy tín, nhận định là “Tai nghe không dây tốt nhất mà bạn nên mua”.

Sony ra tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 ảnh 3 Bộ vi xử lý chống ồn HD mới - QN1e (HD Noise Cancelling Processor QN1e chip), cùng công nghệ cảm biến tiếng ồn kép (Dual Noise Sensor Technology) là sự nâng cấp hoàn hảo giúp đem đến một không gian tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc. 

Bằng việc thu nhận âm thanh gây nhiễu trong môi trường xung quanh và tạo ra một sóng âm đối nghịch lại để triệt tiêu những tiếng ồn,  tai nghe chống ồn WF-1000XM3 chủ động loại bỏ tiếng ồn ở hầu hết các tần số âm thanh, từ tiếng ồn trong cabin máy bay hay những âm thanh ồn ào, vội vã trên đường phố, tạo ra một không gian âm nhạc đích thực cho riêng bạn mà không tiêu hao quá nhiều pin.

Tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 sẽ chính thức lên kệ với hai phiên bản đen và bạc vào giữa tháng 08-2019. Tuy nhiên khách hàng có thể đặt trước sảnphẩm này từ ngày 29/7 với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục