Sony Việt Nam giới thiệu máy ảnh không gương lật mới α6400 (ILCE-6400)

Sony Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy ảnh không gương lật mới α6400 (ILCE-6400), mang các công nghệ tiên tiến nhất trên máy ảnh không gương lật cảm biến full-frame của Sony vào trong một chiếc máy APS-C nhỏ gọn. 
Máy ảnh α6400 của Sony
Máy ảnh α6400 của Sony

Dòng máy mới sở hữu tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới chỉ cần 0.02 giây, đồng thời trình làng một loạt những tính năng tiên tiến mới như “Real-time Eye AF” (Lấy nét theo ánh mắt thời gian thực) và “Real-time Tracking” (Lấy nét liên tục thời gian thực). 

Sony α6400 còn đạt tốc độ chụp 11 khung hình/giây4 với đầy đủ tính năng đo sáng và bắt nét tự động, kết hợp bộ xử lý BIONZ X thế hệ mới giúp đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, khả năng quay video 4K6, màn hình cảm ứng lật 180 độ và nhiều hơn thế nữa… đó chính là những yếu tố biến α6400 trở thành bạn đồng hành đắc lực cho tất cả mọi người sáng tạo nội dung, từ chuyên nghiệp cho đến vlogger thường ngày.

Sony Việt Nam giới thiệu máy ảnh không gương lật mới α6400 (ILCE-6400) ảnh 1 Sony Việt Nam ra mắt máy ảnh không gương lật mới α6400

Hệ thống lấy nét của α6400 thừa hưởng những công nghệ trước đây chỉ trang bị trên những dòng máy ảnh không gương lật cảm biến full-frame của Sony gồm α9, α7R III và α7 III. Dòng máy ảnh mới được trang bị 425 điểm lấy nét theo pha và 425 điểm lấy nét theo tương phản bố trí dày đặc, bao phủ khoảng 84% diện tích khung hình. 

Cũng trình làng trên α6400 là tính năng “Real-time Tracking” (Lấy nét thời gian thực) mới được Sony phát triển. Tính năng này sử dụng thuật toán mới nhất của Sony bao gồm nhận diện chủ thể bằng trí thông minh nhân tạo (AI) và xử lý màu sắc, khoảng cách chủ thể (độ sâu), mẫu biểu (độ sáng) dưới dạng thông tin về không gian để tách biệt chủ thể với độ chính xác ấn tượng.

Bên cạnh đó, khi chụp ảnh hay quay video người hoặc động vật, thông tin vị trí khuôn mặt và ánh mắt sẽ được nhận ra bởi AI và ánh mắt của chủ thể được theo dõi thời gian thực với độ chính xác cực cao. 

Sony Việt Nam giới thiệu máy ảnh không gương lật mới α6400 (ILCE-6400) ảnh 2

Sony α6400 sở hữu cảm biến 24.2 MP3 kích thước APS-C kết hợp cùng bộ xử lý thế hệ mới BIONZ X để mang đến sự nâng cấp toàn diện về chất lượng hình ảnh và màu sắc trong mọi môi trường chụp. Dải ISO tiêu chuẩn đạt đến 32.000 cho cả chụp ảnh lẫn quay phim, và có thể mở rộng lên đến 102.400 đối với ảnh tĩnh, kết hợp cùng thuật toán khử nhiễu tiên tiến và độ nhạy sáng cao.  

Dòng máy mới của Sony còn được trang bị ống ngắm XGA OLED Tru-finder, khả năng tùy biến cao với 89 tính năng có thể được gán vào 8 phím custom, tính năng tổng hợp My Dial và My Menu mới. Giao diện tùy chọn tính năng được cải tiến, với một màn hình hỗ trợ cho menu, đánh giá sao cho hình và rất nhiều tính năng khác để giúp đem lại trải nghiệm chụp ảnh liền mạch.

Thân máy cũng được cấu tạo bằng hợp kim magie cứng cáp, chống bụi và nước  cũng như có màn trập độ bền cực cao lên đến 200.000 lần chụp. α6400 còn có khả năng truyền tải nhanh chóng file đến smartphone hoặc máy tính bảng khi kết nối với phần mềm “Imaging Edge Mobile”  hoàn toàn mới.

Tin cùng chuyên mục