Sony Xperia L2 bán với giá 5.490.000 đồng

SGGPO
Sony Mobile Communications (Sony Mobile) chính thức ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm smartphone selfie thế hệ mới Xperia L2 dành riêng cho phân khúc phổ thông. Đây là 1 trong 3 sản phẩm của Sony được giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2018.

Xperia L2 hướng vào phân khúc phổ thông

Xperia L2 hướng vào phân khúc phổ thông

So với người tiền nhiệm Xperia L1, Xperia L2 được nâng cấp camera selfie 8MP góc rộng 120 độ, cho khả năng chụp những bức hình selfie thêm phần độc đáo với khung cảnh nền rộng và bao quát, camera sau 13MP được nâng cấp khẩu độ F/2.0 cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn dù trong điều kiện thiếu sáng.

Sony Xperia L2 bán với giá 5.490.000 đồng ảnh 1 Xperia L2 với 2 màu đen và vàng
Khả năng xử lý đa nhiệm của máy được đảm bảo mượt mà nhờ dung lượng RAM được nâng lên thành 3GB, bộ nhớ trong tăng lên gấp đôi với 32GB; kể cả dung lượng pin cũng được nâng lên mức 3.300mAh và tích hợp công nghệ quản lý pin thông minh của Sony để tăng thời gian trải nghiệm của người dùng.

Xperia L2 sẽ được phát hành bản 1 sim và 2 sim, với 2 màu: đen, vàng. Sản phẩm sẽ được phân phối chính hãng tại các cửa hàng di động toàn quốc với mức giá chính thức là 5.490.000 đồng với quà tặng kèm là ốp lưng cao cấp Krusell. 

Mừng Tết Mậu Tuất 2018, từ ngày 29-1 đến hết ngày 15-2, Sony sẽ bắt đầu chương trình giảm giá với mức giảm 200.000 đồng cho sản phẩm Xperia L1 màu trắng (giá điều chỉnh 3.790.000 đồng) và 500.000 đồng cho sản phẩm Xperia XA1 Plus màu gold (giá điều chỉnh 5.990.000 đồng).

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nokia 3.1 Plus

Nokia 3.1 Plus với mức giá vô cùng hợp lý

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng vừa chính thức ra mắt điện thoại Nokia 3.1 Plus tại thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý.

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

Chỉ 24 giờ, 11.11 Shopee Siêu Sale nhận hơn 11 triệu đơn đặt hàng

Shopee cho biết có hơn 11 triệu đơn hàng được giao dịch ngay trong ngày 11 tháng 11, tăng khoảng 4,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Ngày hội thu hút hơn 42 triệu lượt truy cập và mua sắm tại nhiều ngành hàng. Số lượng sản phẩm cao nhất bán ra trong mỗi phút đạt hơn 58.000 sản phẩm.