STB giới thiệu Nhóm những người thích giao lưu

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) phối hợp Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore vừa giới thiệu ở thị trường Việt Nam về thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) - ảnh. 
STB giới thiệu Nhóm những người thích giao lưu

Đây là 1 trong 3 nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ 2 của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng).

Dịp này, STB cũng giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới “Đi đi chần chờ chi”. Là sự kết hợp tuyệt vời của Only C - “bậc thầy” của những ca khúc nổi tiếng và người bạn của anh, ShiGGa Shay - tài năng nhạc rap gốc Singapore, MV này là hành trình khám phá Đảo quốc Sư tử của những con người cùng chung niềm đam mê, với nhiều khoảnh khắc đầy màu sắc khi Only C và ShiGGa Shay cùng khám phá Singapore.

Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ những hộp đêm nổi tiếng đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động qua từng khung hình, tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore ấn tượng và riêng biệt…

Tin cùng chuyên mục