STB giới thiệu Nhóm những người thích giao lưu

SGGP
Tổng cục Du lịch Singapore (STB) phối hợp Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore vừa giới thiệu ở thị trường Việt Nam về thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) - ảnh. 

STB giới thiệu Nhóm những người thích giao lưu

Đây là 1 trong 3 nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ 2 của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng).

Dịp này, STB cũng giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới “Đi đi chần chờ chi”. Là sự kết hợp tuyệt vời của Only C - “bậc thầy” của những ca khúc nổi tiếng và người bạn của anh, ShiGGa Shay - tài năng nhạc rap gốc Singapore, MV này là hành trình khám phá Đảo quốc Sư tử của những con người cùng chung niềm đam mê, với nhiều khoảnh khắc đầy màu sắc khi Only C và ShiGGa Shay cùng khám phá Singapore.

Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ những hộp đêm nổi tiếng đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động qua từng khung hình, tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore ấn tượng và riêng biệt…

 

B.KHANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

19 công ty quản lý quỹ không có quỹ

Thông tin tại hội nghị triển khai giải pháp phát triển thị trường chứng khoán năm 2019 mới đây cho biết, hiện có 19 công ty quản lý quỹ nhưng chưa từng có quỹ, cũng không có danh mục quản lý. 

Thị trường

Vsmart không phải “tay chơi mới” tại châu Âu

Đó là bình luận của ông Sergio Louro, Giám đốc ngành hàng di động của MediaMarkt – đơn vị phân phối sản phẩm công nghệ số 1 châu Âu về Vsmart. Theo ông Sergio Louro, với lợi thế được phát triển từ nền tảng BQ và dùng Android - Vsmart sẽ bước vào châu Âu dễ dàng hơn, không giống như một “tay chơi mới” trên thị trường nổi tiếng khó tính này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế