Cuối buổi sáng nay, 6-12, nhiều thuê bao MobiFone ở khu vực Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã phản ánh với SGGP Online việc không thể truy cập được data 4G và 3G. Trong khi đó, các thuê bao này vẫn thực hiện gọi điện, nhận cuộc gọi, cũng như nhắn tin (SMS) một cách bình thường.
Nhiều khách hàng MobiFone đã phàn nàn do không thể gọi, kết nối được với tổng đài của MobiFone để biết chuyện gì đang xảy ra đối với dịch vụ họ đang sử dụng.
Đầu giờ chiều nay, MobiFone ra thông báo cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11 giờ 30 ngày 6-12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TPHCM không truy cập được data 3G/4G.
Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Đại diện mạng MobiFone chân thành xin lỗi các khách hàng bị ảnh hưởng vì sự cố trên và rất mong nhận được sự thông cảm các khách hàng.
Các tin, bài viết khác
-
Chuyển hướng đón đầu công nghệ mới
-
Metfone giữ 48% thị phần tại Campuchia
-
Bkav phát hành công cụ kiểm tra độ an toàn của server
-
Startup Vbee ra mắt giải pháp marketing bằng giọng nói
-
Kết nối các phòng thí nghiệm đến doanh nghiệp
-
Mở văn phòng đại diện Viện Khoa học sở hữu trí tuệ tại TPHCM
-
Thêm thời gian cho cuộc thi Sáng chế 2018
-
Tấn công DDoS giảm nhưng không nên chủ quan
-
Valentine ở thế giới online
-
Thúc đẩy doanh nghiệp KH-CN phát triển