Sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tiến triển tốt

Ngày 2-7, liên quan tới tình hình sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, TS Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương, cho biết Đại tướng Phùng Quang Thanh đang ở Pháp để điều trị khối u phổi.

(SGGP).- Ngày 2-7, liên quan tới tình hình sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, TS Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương, cho biết Đại tướng Phùng Quang Thanh đang ở Pháp để điều trị khối u phổi.

Trước đó, vào tối 30-6, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã được các chuyên gia y tế của Pháp tiến hành phẫu thuật khối u, với kết quả là u lành tính. Hiện nay, tình hình sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đang tiến triển tốt và được các bác sĩ ở Pháp và Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương chăm sóc, theo dõi chặt chẽ.

Trong khi đó, GS-TS Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết, trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã bị chấn thương ở phổi trong một vụ tai nạn ô tô. Gần đây, sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh không được tốt nên đã đi kiểm tra sức khỏe và được các bác sĩ phát hiện phổi xơ hóa, do đó ông phải sang Pháp để kiểm tra kỹ hơn xem có phải là ung thư hay không.


MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục