Sức khỏe nam giới: Duy trì “phong độ” tuổi tứ tuần

Sức khỏe nam giới: Duy trì “phong độ” tuổi tứ tuần

Ở tuổi ngoài 40 “phong độ” nam giới có dấu hiệu giảm sút, không còn được như thời trai trẻ do vấn đề nội sinh: hoóc-môn sinh dục nam (testosterone) trong cơ thể giảm sút đáng kể, gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lý của họ.

Ngày nay, do ảnh hưởng từ môi trường, cường độ làm việc và những căng thẳng trong cuộc sống, thời kỳ tắt dục nam xảy ra sớm hơn ở một số người, làm giảm chất lượng sống và gây nên “nỗi buồn biết tỏ cùng ai”.

Sức khỏe nam giới: Duy trì “phong độ” tuổi tứ tuần ảnh 1

Không ít người tìm lại “phong độ” bằng cách sử dụng các loại thuốc hóa dược. Nhưng càng lớn tuổi, họ càng e ngại các tác dụng phụ đã được cảnh báo. Do vậy, cách bồi dưỡng bằng thảo dược thiên nhiên vẫn được nam giới lớn tuổi ưa chuộng do tính “hiền hòa” của phương thức này.

Điều phiền toái khi dùng thảo dược đông y là tác dụng chậm. Ngày nay, sự giao lưu toàn cầu giúp cập nhật thêm nhiều loại thảo dược mới, có tính năng mạnh hơn, hiệu quả nhanh chóng hơn.

Trong đó, nổi bật là những thảo dược xuất xứ từ vùng Nam Mỹ. Như cây Maca - một loại cây thân thảo phát triển về rễ củ, mọc trên dãy núi Andes, được dân bản xứ sử dụng như một món ăn bổ dưỡng, giúp tăng sức dẻo dai và tăng cường nội tiết tố cho nam giới. Cây Catuaba (Brazil) giúp giảm mệt mỏi và tăng cường hoóc-môn nam. Cây Muira puama (rừng rậm Amazon) cải thiện chứng thiểu năng nam giới, thấp khớp, suy giảm chức năng tim mạch và hệ tiêu hóa. Cỏ Tunera (Mexico) được thổ dân da đỏ dùng làm thức uống; và vỏ thân cây Yohimbe (châu Phi) giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục và giúp thăng bằng thần kinh, tạo sự hưng phấn.

5 loại thảo dược trên được phối hợp trong sản phẩm viên nang HerbalGra FOR MEN do Công ty Advanced Alternative Products, Inc. (USA) sản xuất. Ngoài ra, thành phần viên nang còn kết hợp thêm các loại thảo dược khác của châu Á như Đông Trùng Hạ Thảo, Dâm Dương Hoắc, Hoàng Tinh, Bạch Quả, sâm Tây Tạng, sâm Ấn Độ, cỏ Rhodiola, tạo nên sản phẩm gồm 12 loại thảo dược thiên nhiên có tính năng mạnh giúp cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới, đồng thời bồi dưỡng sức khỏe tổng trạng cho cơ thể.

THU THANH 

HerbalGra FOR MEN do Công ty Advanced Alternative Products, Inc. (USA) sản xuất. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Dược phẩm Phan Nam.
Có bán lẻ tại các nhà thuốc.

Có dược sĩ tư vấn về sản phẩm tại số ĐT: 08 9207110 – 9207112.  

Tin cùng chuyên mục