Sức mua lớn, iPhone Xs Max 2 sim quốc tế khan hang

Khác hoàn toàn với nhịp đập thị trường, iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế sau một thời gian mở bán tại thị trường Việt Nam, không những không hạ nhiệt mà mức giá còn bất ngờ tăng nhẹ, khi sức mua tăng cao và nguồn hàng máy 2 sim quốc tế khan hiếm.
Nhạc sĩ Huy Tuấn mua iPhone Xs Max
Nhạc sĩ Huy Tuấn mua iPhone Xs Max

Theo đại diện hệ thống Di Động Việt (www.didongviet.vn), iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế vừa được điều chỉnh giá nhẹ, áp dụng cho bản 64GB & 256GB, phiên bản vốn được lựa chọn rất nhiều, đặc biệt là giới nghệ sĩ trong thời gian qua tại Di Động Việt.

Được biết, iPhone Xs Max 2 SIM bản quốc tế được ưa chuộng hơn các bản khác. Có thể hoạt động song song, online 2 sim cùng lúc, thích hợp cho những chuyến du lịch, công tác hay cần sự tách biệt giữa công việc và gia đình, chính là ưu thế của model này.

Sức mua lớn, iPhone Xs Max 2 sim quốc tế khan hang ảnh 1
Đây cũng là mẫu iPhone 2018 chiếm được tình cảm của rất nhiều người trong   giới Showbiz như nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, Hoài Anh, Hoài Sa, Phương Uyên, Nguyễn Văn Chung; ca sĩ Mỹ Linh, Lê Hiếu, Đăng Khôi, Duyên Sara, Thiều Bảo Trâm; diễn viên NSND Hồng Vân.. trở thành những người sở hữu iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế.

Với mức giá khá cao nên việc thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 2018 được nhiều người lựa chọn. Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, chương trình Đổi ngay đi có thể giúp người dùng tiết kiệm được 18 triệu đồng khi mua Xs Max 2 SIM, cơ hội mua model này chỉ với mức giá 13 triệu.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại với chuỗi 10 cửa hàng tại TPHCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn mua cho mình một chiếc iPhone chất lượng. Độc giả tham khảo giá iPhone Xs Max và chi tiết sản phẩm tại website www.didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Tin cùng chuyên mục