Sun Life tung chương trình khuyến mại “Sống tươi khỏe, Sáng tương lai”

Sun Life Việt Nam (Sun Life) chính thức công bố chương trình khuyến mại “Sống tươi khỏe, Sáng tương lai”, dành cho Khách hàng cá nhân tham gia các sản phẩm bảo hiểm mới của Sun Life trong thời hạn từ ngày 22-8-2019 đến hết ngày 21-11-2019 trên phạm vi toàn quốc.

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất được Sun Life triển khai nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với nhiều quyền lợi vượt trội. Theo đó, chương trình “Sống tươi khỏe, Sáng tương lai” áp dụng hai hình thức “Quà tặng liền tay” và “Quay số trúng thưởng”.

Không chỉ là chương trình để tri ân khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm mà qua đó, Sun Life còn mong muốn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn.

Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập www.sunlife.com.vn hoặc gọi tổng đài 18001786, hoặc đến bất kỳ văn phòng nào của Sun Life trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục