Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “SUN - Trọn vẹn ước mơ”

SGGP
Sản phẩm vừa ra mắt thị trường để mang đến giải pháp tiết kiệm và bảo vệ toàn diện cho khách hàng. 

Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm  “SUN - Trọn vẹn ước mơ”

Với thời hạn bảo vệ dài gấp đôi thời gian đóng phí, “SUN - Trọn vẹn ước mơ” không chỉ cung cấp bảo vệ tài chính dài hạn trước những bất trắc trong cuộc sống, mà còn đảm bảo nguồn tài chính đều đặn hàng năm giúp khách hàng hiện thực hóa những dự định, ước mơ ấp ủ cho bản thân và gia đình để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn, như trang bị tiện nghi cho tổ ấm, trải nghiệm chuyến du lịch mơ ước, hay những món quà đặc biệt cho người thân.
Điểm đặc biệt đối với “SUN - Trọn vẹn ước mơ” là khách hàng sẽ nhận được khoản tiền mặt định kỳ đảm bảo được chi trả hàng năm ngay sau khi kết thúc thời hạn đóng phí cho đến trước ngày đáo hạn hợp đồng. Khoản tiền định kỳ này sẽ giúp khách hàng thực hiện những dự định ấp ủ cho bản thân và gia đình, đáp ứng nhu cầu thiết thực để nâng cao chất lượng cuộc sống. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.sunlife.com.vn. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ doanh nghiệp của ông đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index vượt 960 điểm

Sau nhiều phiên tăng điểm liên tục, thị trường chứng khoán Việt Nam trong ngày đầu tuần 18-2 có dấu hiệu chốt lời khi gặp vùng kháng cự mạnh của VN-Index ở mức 955-960 điểm. 

Thị trường

Xoài Việt Nam đủ tiêu chuẩn sang Mỹ

Chiều 18-2 tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT phối hợp với Đại sứ quán Mỹ tổ chức lễ công bố xuất khẩu xoài Việt Nam vào thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế