Sun Life Việt Nam - Tốp 10 công ty BHNT uy tín nhất Việt Nam năm 2019

Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố và vinh danh Tốp 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019. Sun Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng và trở thành 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. 

Được biết, với chiến lược “Khách hàng trọn đời”, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Sun Life Việt Nam - Tốp 10 công ty BHNT uy tín nhất Việt Nam năm 2019 ảnh 1 Sun Life Việt Nam được vinh danh
Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã có những bước tiến mạnh mẽ và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Sun Life Việt Nam hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp, với những dòng sản phẩm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí. Mới đây, Sun Life Việt Nam đã ra mắt hai sản phẩm mới được khách hàng đón nhận và đánh giá cao là: “Sun - Sống Chủ Động” và “Sun - Sống Vững Vàng”. 

Tin cùng chuyên mục