Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình

Hiện diện ngay tại những điểm đến du lịch nổi tiếng với sức hút từ những khu vui chơi lộng lẫy và hệ thống trò chơi đẳng cấp, những hoạt động hoạt văn hóa đặc sắc liên tục được tổ chức,… các thiên đường giải trí Sun World khiến du khách say quên lối về.
Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai) và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, Dragon Park và Typhoon Water Park (Hạ Long) đều là những cái tên ấn tượng của tín đồ du lịch hè này. Thuộc hệ thống Sun World do Tập đoàn Sun Group đầu tư, các khu du lịch, công viên giải trí trên hấp dẫn du khách mọi lứa tuổi tới tham quan vui chơi và mong muốn quay trở lại ngay sau đó.Những  “miền cổ tích”
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 1
Nếu Sun World Ba Na Hills khiến du khách như lạc vào xứ cổ tích Châu Âu với những công trình kiến trúc Pháp đường bệ và trang nhã đượm vẻ cổ xưa…
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 2
…Thì Sun World Fansipan Legend sẽ đưa du khách khám phá thành phố trên mây được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư thế giới Bill Bensley. Nơi mà văn hóa thổ cẩm bình dị núi cao Tây Bắc được biến tấu, nâng tầm trong từng nét hoa văn kiến trúc.
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 3
Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex lại mang tới cho du khách một không gian thanh tao và xanh mát của Zen Garden. Những tán bonsai, non bộ, thác nước, những chú cá Koi quý hiếm,… khiến ta tưởng chừng như lạc trôi ở đất nước mặt trời mọc.
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 4
Còn đến với Sun World Danang Wonders - công viên giải trí, văn hoá  đầu  tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được khám phá kiến trúc, cảnh quan thu nhỏ của 10 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu nhất Châu Á và Việt Nam.Hệ thống trò chơi hàng đầu thế giới
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 5
Không chỉ là cánh cửa diệu kỳ đón du khách bước vào thế giới văn hóa đầy màu sắc, Sun World Danang Wonders còn là công viên giải trí quốc tế với thế giới trò chơi hiện đại, hấp dẫn.
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 6
Khu Soft-Play dành cho trẻ em có quy mô  lớn  nhất Việt  Nam và khu Sun Blaster game- khu trò chơi bắn súng hơi hiện đại, thỏa mãn nhu cầu giải trí mọi lứa tuổi.
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 7
Tại phía Bắc, tổ hợp Sun World Ha Long Complex (Quảng Ninh) thu hút du khách bởi các sản phẩm du lịch độc đáo như cáp treo Nữ hoàng, Vòng xoay Mặt trời, bảo tàng tượng sáp, khu vui chơi trong nhà hiện đại. Đặc biệt là chuỗi trò chơi cảm giác mạnh Phi long thần tốc, Theo dấu chân rồng… đang được yêu thích tại công viên chủ đề Dragon Park.
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 8
Chưa hết, 12 trò chơi dưới nước đa dạng với những làn trượt sắc màu trong công viên nước nghìn tỷ Typhoon Water Park sẽ giải cơn khát mùa hè cho mọi du khách. 
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 9
Trở lại với Sun World Ba Na Hills – Đà Nẵng. Không khó lý giải vì sao nơi đây nhiều năm liên tiếp được vinh danh Khu du lịch hàng đầu Việt Nam, bởi không chỉ có cảnh sắc thiên đường, chuỗi lễ hội hấp dẫn, Bà Nà Hills còn chào đón du khách với hơn 100 trò chơi tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park, bảo tàng tượng sáp cùng hệ thống ẩm thực đa dạng.Sun World cuồng nhiệt mỗi ngày với chuỗi lễ hội
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 10
Du khách rỉ tai nhau rằng, Bà Nà là nơi khiến người ta cứ muốn quay trở lại bởi không gian lễ hội sôi động quanh năm. Ví như thời điểm này, Carnival Show mùa hạ 2017 với 14 loại hình nghệ thuật đa dạng khác nhau được trình diễn trên các sân khấu khắp Khu du lịch. 
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 11
Trong ốc đảo xanh giữa lòng Hạ Long, Sun World Halong Complex mở ra cả một thế giới văn hóa Nhật Bản ấn tượng. Lễ hội Mặt trời mọc được tổ chức nơi đây đưa du khách đến với thế giới của những nàng geisha, võ sĩ sumo, các cô gái trong bộ kimono truyền thống…
Sun World – tour du lịch hạnh phúc cho cả gia đình ảnh 12
Khu du lịch Sun World Fansipan Legend đặc biệt hơn cả khi mang đến không gian văn hóa Tây Bắc trong chuỗi lễ hội diễn ra quanh năm. Từ Lễ hội Khèn hoa Tây Bắc, Lễ hội hoa đỗ quyên cho tới Lễ hội Không gian ẩm thực Tây Bắc… Tất cả đem đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi không giới hạn, mỗi công viên trong hệ thống Sun World đều đáng để bạn thử khám phá.
Từ 1-7-31-8/2017, du khách mua vé hệ thống Sun World sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận phần quà giá trị gồm: 05 Chuyến du lịch vòng quanh thế giới cho cả gia đình (tối đa 4 người), 50 tour du lịch khám phá một trong những điểm đến hấp dẫn thuộc hệ thống Sun World cùng vé máy bay JetStar cho cả gia đình (vé nội địa khứ hồi dành cho 4 người), 200 điện thoại OPPO F1s, 500 vali kéo thời trang và 500 sạc điện thoại dự phòng tiện dụng. 

Sun World cũng tổ chức cuộc thi ảnh “Triệu khoảnh khắc”. Để tham gia cuộc thi, du khách gửi ảnh “check in” hoặc chụp những khoảnh khắc ấn tượng tại điểm đến tới fanpage chính thức của Sun World, đính kèm hashtag thông điệp chương trình #SunWorldtrieukhoanhkhac #SunWorldtrieuniemvui, like page và chờ đón cơ hội trúng thưởng 1 trong 10 chiếc điện thoại OPPO F1s sành điệu. Thời hạn nhận ảnh dự thi sẽ kéo dài từ 1-7-23-8-2017. Ngày 24-8-2017, 30 ảnh đẹp nhất sẽ được chọn vào vòng chung khảo, những bức ảnh may mắn trúng giải sẽ được công bố vào ngày 31-8-2017.

Tin cùng chuyên mục