Super Junior & Super Show 3 tại Bình Dương

Là chặng cuối của Super Show 3 (SS3) lưu diễn tại hơn 13 thành phố trên khắp Châu Á, từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Đài Bắc, Bangkok đến Singapore, Yokohama, Manila, Kuala Lumpur…; Super Junior (SuJu) đã ấn định tháng 5 sẽ “diện kiến” người hâm mộ tại Việt Nam. Đây là một tin nóng khiến người yêu nhạc xôn xao, đặc biệt là các bạn trẻ.
Super Junior & Super Show 3 tại Bình Dương

Là chặng cuối của Super Show 3 (SS3) lưu diễn tại hơn 13 thành phố trên khắp Châu Á, từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Đài Bắc, Bangkok đến Singapore, Yokohama, Manila, Kuala Lumpur…; Super Junior (SuJu) đã ấn định tháng 5 sẽ “diện kiến” người hâm mộ tại Việt Nam. Đây là một tin nóng khiến người yêu nhạc xôn xao, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bandroll Super Show 3 của nhóm Super Junior

Bandroll Super Show 3 của nhóm Super Junior

Địa điểm SS3 đổ bộ? Bí mật phút chót!

Show diễn là tiếp nối của thành công lần ra mắt với khán giả Việt Nam chương trình MTV Exit tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 27.3.2010, nhóm Super Junior (SuJu) đã tạo nên một cơn sốt với sự tham dự của hơn 40.000 khán giả. Hiện SS 3 đang hứa hẹn những bất ngờ mới cho làn sóng Kpop đang “gây sóng gió” tại thị trường âm nhạc khu vực nói riêng và toàn cầu nói chung.

Điều đáng quan tâm đầu tiên - Vấn đề địa điểm tổ chức thực sự đã tạo nên nhiều luồng thông tin bàn luận khá nóng bỏng qua các diễn đàn, rỉ tai nhau của cộng đồng người hâm mộ SuJu. Trái với dự định ban đầu, địa điểm tổ chức tại Việt Nam trong SS3 được biết sẽ là một trong những sân vận động của TPHCM. Tuy nhiên, đến phút chót BTC đã chọn sân vận động tỉnh Bình Dương do Tổng Công ty Becamex quản lý để SS3 “đáp cánh” vào đêm diễn 07-5.

Trao đổi với ông Bùi Văn Đức - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Becamex Bình Dương về show diễn, ông cho biết: “Thời gian diễn ra SS3 của SuJu cũng là thời điểm khá căng trong loạt thi đấu của mùa giải 2011 của Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương cũng như các sự kiện khác của tỉnh. Tuy nhiên, vì đây cũng là lần đầu tiên tỉnh nhà đón nhận một show diễn lớn của nhóm nhạc Hàn Quốc được đông đảo công chúng yêu thích. Do đó, với vai trò là đơn vị chủ nhà “trải thảm” đón những luồng giao lưu văn hóa văn nghệ từ các nước bạn, chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ và cùng SuJu đem bữa tiệc âm nhạc đặc sắc đến khán giả Việt Nam”.

Super show 3 - luồng gió mới cho khán giả trẻ?

Super Junior là nhóm nhạc nam Hàn Quốc với 13 thành viên trẻ. Nhóm đã đạt 3 đề cử tại Seoul Music Awards 2010 như: giải thưởng Bonsang, Nghệ sĩ nổi tiếng nhất, Nghệ sĩ Hallyu nổi tiếng nhất. Super Junior là hiện thân của một sản phẩm khá hoàn hảo của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc với các thành viên không chỉ tham gia hoạt động trong lĩnh vực ca hát mà còn nổi tiếng với nhiều vai trò như: người dẫn chương trình, diễn viên, đại sứ thương hiệu…

Super Junior & Super Show 3 tại Bình Dương ảnh 2

Sâu khấu nhạc nước - Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương

SS3 là một show diễn được đầu tư, dàn dựng khá công phu, bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Được biết toàn bộ trang thiết bị âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật liên quan đều được đem từ nước ngoài và theo chân đoàn lưu diễn khắp các nơi.

Ngày 9-4, BTC SS3 của SuJu tại Việt Nam đã chính thức cho phát hành vé tham dự đêm diễn dưới dạng bán lẻ tại tiền sảnh Trung tâm Thương mại Lotte Mart, TPHCM. Để tránh trường hợp vé giả, khán giả khi mua vé xem SS 3 phải điền đầy đủ thông tin cá nhân và số CMND hoặc số passport vào mẫu của BTC. Mỗi người chỉ mua được tối đa 4 vé cùng lúc. Hoạt động bán vé trực tuyến vẫn đang thu hút nhiều khán giả đăng ký cho đến giờ G…

Bà Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng – đơn vị tham gia hỗ trợ hậu cần cho show diễn chia sẻ thêm: “Thường thì các show diễn lớn của các ca sĩ, nhóm hát nước ngoài khi đến Việt Nam đều chọn 2 địa điểm “hot” là Hà Nội và TPHCM. Tuy nhiên, lần này chúng tôi muốn khán giả biết đến Bình Dương như là một điểm đến mới không kém phần thú vị. Sân vận động tỉnh Bình Dương do Tổng Công ty  Becamex quản lý là nơi đã từng tổ chức khá thành công các hoạt động chính của Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 như đêm khai mạc, đêm ca nhạc thời trang, đêm bế mạc; hội chợ triển lãm gốm sứ… Sức chứa 20.000 chỗ ngồi, không gian thoáng đãng, có hàng cây xanh, bãi cỏ bao quanh sẽ góp phần thành công cho show diễn trong chặng cuối của SS3…”.

Ngoài lượng người hâm mộ Việt Nam, show diễn thu hút một lượng lớn người hâm mộ quốc tế đến từ các nước lân cận như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia... Hiện đã có nhiều khán giả nước ngoài đặt vé theo nhóm và sẽ bay về Việt Nam trước từ 2 – 3 ngày SS3 diễn ra. Ban tổ chức đang tích cực kêu gọi người hâm mộ thể hiện nét văn hóa riêng của cộng đồng “Fan” SuJu tại Việt Nam nói riêng và các nước lân cận nói chung, bằng cách thể hiện sự nhiệt tình, hiếu khách và không gây ra những cảnh tượng không đẹp khi quá phấn khích trước thần tượng…

Các khâu chuẩn bị cho SS3 vẫn đang diễn ra tích cực để show diễn lần đầu tiên của riêng nhóm SuJu tại Việt Nam sẽ gây được ấn tượng mạnh và dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ. Thành công của show diễn sẽ khẳng định thêm rằng: Việt Nam là một trong những sự lựa chọn thích hợp để bạn bè quốc tế mạnh dạn tổ chức các chương trình có quy mô lớn. Không chỉ Hà Nội và TPHCM…

Đơn vị phối hợp với BTC đêm nhạc tại Bình Dương là Tổng Công ty Becamex IDC, một tổng công ty hàng đầu  của tỉnh với 30 công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: xây dựng công nghiệp, đô thị, hạ tầng giao thông, tài chính – bảo hiểm, trường đại học, bệnh viện, sản xuất và kinh doanh dược phẩm.

Sự phát triển của Becamex IDC gắn liền với sự đổi mới kinh tế tỉnh Bình Dương trong hầu hết các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, đặc biệt trong thời gian qua tổng công ty là đơn vị tiên phong trong việc sáng lập và tham gia tài trợ các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho công nhân và nhân dân trên toàn tỉnh Bình Dương, và nay là đơn vị phối hợp chính tại tỉnh cùng với BTC để mang chương trình ca nhạc của SS 3 về biểu diễn tại Bình Dương.

Nhật Nam

Tin cùng chuyên mục