SUV Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới: Chính thức ra mắt, giá bán tốt nhất phân khúc châu Âu

Tuần qua, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức giới thiệu “Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới Peugeot 5008 & 3008” tại Hà Nội. Bộ đôi 5008 & 3008 là những mẫu xe SUV Peugeot thế hệ mới có sự lột xác về thiết kế, công nghệ, an toàn... với mức giá lần lượt là 1,159 tỷ và 1,349 tỷ. Đây cũng là sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Peugeot trong việc chinh phục nhiều nhóm khách hàng trẻ, thành đạt, ưa thích công nghệ trong phân khúc SUV trên thị trường.
SUV Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới: Chính thức ra mắt, giá bán tốt nhất phân khúc châu Âu
Ngoại thất: Hiện đại, cuốn hút 
Với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, bộ đôi SUV thế hệ mới 5008 và 3008 đều mang phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn toát lên nét khỏe khoắn, thể thao, của dòng xe thể thao đa dụng đích thực. Nhìn từ phía trước, với các đường nét góc cạnh và dứt khoát, Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới nổi bật dáng vẻ khỏe khắn, thể thao. Sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ thiết kế mới với các điểm nhấn đặc trưng giàu truyền thống của thương hiệu càng tôn thêm vẻ nổi bật của bộ đôi SUV này.
Hai mẫu xe SUV Peugeot thế hệ mới sở hữu thiết kế đột phá và trang bị nhiều thiết bị công nghệ ấn tượng như hệ thống đèn pha công nghệ LED, vừa gia tăng khả năng chiếu sáng, vừa tiết kiệm điện và khả năng hoạt động bền bỉ… Peugeot 5008 và 3008  thế hệ mới được trang bị ốp cản thể thao và mâm đúc hợp kim kích thước 18 inches đầy mạnh mẽ. Các đường viền kim loại chạy dọc thân xe kéo dài từ đèn pha kết thúc ở đèn hậu mang lại sự cân bằng, cũng như tạo được một cảm giác chắc chắn và ổn định của một chiếc xe SUV thực thụ. Cụm đèn sau công nghệ LED với biểu tượng ba móng vuốt đặc trưng, mang lại một sự cuốn hút cực kỳ tinh tế.
SUV Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới: Chính thức ra mắt, giá bán tốt nhất phân khúc châu Âu ảnh 1
Nội thất: Công nghệ đỉnh cao
Nội thất của SUV Peugeot thế hệ mới là sự kết hợp giữa hai yếu tố: Thẩm mỹ và công nghệ. Điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt trong phân khúc SUV của bộ đôi SUV Peugeot này là triết lý thiết kế khoang nội thất đặc trưng: New i-cockpit. Với thiết kế này, Peugeot trở nên hoàn toàn nổi bật, độc đáo và không thể nhầm lẫn với bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường.
Điều khác biệt đầu tiên chính là chiếc vô lăng với đường kính được rút gọn. Thiết kế này mang lại sự thú vị và phấn khích cho người sử dụng, cũng như đảm bảo sự linh hoạt mỗi khi điều khiển.
SUV Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới: Chính thức ra mắt, giá bán tốt nhất phân khúc châu Âu ảnh 2 Nội thất của SUV Peugeot thế hệ mới là sự kết hợp giữa hai yếu tố: Thẩm mỹ và công nghệ
Kế đến đó chính là bảng đồng hồ hiển thị hoàn toàn bằng công nghệ điện tử, với kích thước lên đến 12.3 inches. Bảng đồng hồ được đặt trên cao, ở vị trí tương tự như một màn hình HUD, giúp rút ngắn thời gian quan sát của người lái, nâng cao tính năng an toàn, cũng như sự tập trung mỗi khi trải nghiệm sản phẩm. Ở trung tâm, một màn hình giải trí 8’’ được trang bị, với các kết nối hiện đại như USB, Bluetooth, Mirrolink, Apple Carplay…
Khởi động nút bấm là trang bị tiêu chuẩn, gia tăng tính tiện dụng cho người dùng. Chức năng Grip Control là một trang bị đặc trưng không thể thiếu trên các mẫu xe SUV của Peugeot. Hệ thống này cung cấp các tùy chọn vận hành nâng cao, giúp người dùng chủ động hơn khi gặp phải những cung đường xấu… 
Vận hành mạnh mẽ, đầy hứng khởi
Được phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới, Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới sở hữu khả năng vận hành ổn định và chắc chắn trong mọi điều kiện vận hành. 
Bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số, mang lại những trải nghiệm hứng khởi cho người sử dụng. Với việc ứng dụng công nghệ tăng áp cùng hộp số thế hệ mới, Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới sở hữu khả năng tiết kiệm cao với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình lần lượt là 6.6L và 6.4L/100km.
Peugeot SUV thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng an toàn giúp hạn chế tối đa các tình huống rủi ro. Các hệ thống này bao gồm những tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến nhất, đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách trong những điều kiện sử dụng khác nhau.
Các hệ thống tiêu biểu có thể kể đến như: hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ xuống dốc HADC, hệ thống nhận diện biển báo tốc độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, ga tự động và giới hạn tốc độ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 180 độ và cảm biến trước sau…
Bộ đôi SUV 3008 và 5008 thế hệ mới đã nhận được sự đánh giá tốt của các phóng viên chuyên đánh giá xe đến từ các đơn vị báo chí uy tín, tham gia trải nghiệm cung đường từ Hà Nội đến Mộc Châu, mà Thaco vừa tổ chức chương trình “NEW GENERATION SUV EXPERIENCE” trước sự kiện ra mắt xe 2 ngày.
Các phóng viên tham gia đều trực tiếp trải nghiệm hành trình đi với tổng chiều dài quãng đường 400km, được thử thách qua các loại đường hỗn hợp: Cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ và các cung đường đèo trên cao nguyên. Đồng thời, thực hiện các bài trải nghiệm những tính năng công nghệ trên bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 3008 và 5008… Xe đã được giới truyền thông đánh giá cao về chất lượng cũng như các chế độ vận hành

Tin cùng chuyên mục