Sweet Home Bakery: Hương vị huyền thoại tết trung thu

Từ xa xưa đến nay và ngày sau vẫn thế, Tết Trung thu trong văn hóa Việt với lung linh trăng vàng, ngập tràn hạnh phúc vẫn luôn là hình ảnh ngọt ngào dưới mỗi mái ấm, trên những nét cười lấp lánh từ em bé thơ đến các đấng sinh thành… Như một phẩm vật không thể thiếu trong mâm cỗ cúng trăng của dịp Tết đoàn viên, sum họp, bánh trung thu Sweet Home Bakery góp phần gìn giữ hương vị huyền thoại Tết Trung thu.
Sweet Home Bakery: Hương vị huyền thoại tết trung thu

Từ xa xưa đến nay và ngày sau vẫn thế, Tết Trung thu trong văn hóa Việt với lung linh trăng vàng, ngập tràn hạnh phúc vẫn luôn là hình ảnh ngọt ngào dưới mỗi mái ấm, trên những nét cười lấp lánh từ em bé thơ đến các đấng sinh thành… Như một phẩm vật không thể thiếu trong mâm cỗ cúng trăng của dịp Tết đoàn viên, sum họp, bánh trung thu Sweet Home Bakery góp phần gìn giữ hương vị huyền thoại Tết Trung thu.

Sweet Home Bakery - Hương vị bí truyền tinh tế

Trung thu không chỉ là dịp trẻ con nô nức rước đèn, phá cỗ, gia đình sum vầy bên mâm cơm mà còn là dịp để mỗi người thể hiện tấm chân thành của mình, dùng bánh Trung thu làm món quà ý nghĩa trao tặng người thân hoặc làm quà biếu cho khách hàng, đối tác…

Bí quyết đặc biệt của bánh Trung thu SweetHome Bakery - chính ở sự kết hợp hương vị bí truyền tinh tế của người Hoa nhưng được gia giảm độ ngọt, béo phù hợp khẩu vị người Việt. Dẫn đầu xu hướng bánh Trung thu giảm ngọt, giảm béo, nên gần như các dòng sản phẩm của SweetHome đều được tìm tòi, nghiên cứu giải pháp hạn chế độ ngọt, độ béo tối đa như thay thế mứt, đường bằng những nguyên liệu cao cấp từ: bào ngư, vi cá, đông trùng hạ thảo, hạt sen, đậu xanh, bắp, yến sào, tôm càng, sò điệp… song vẫn đậm đà hương vị truyền thống.

Bánh Trung thu SweetHome có hai loại: bánh dẻo và bánh nướng. Bánh dẻo được làm từ bột nếp trắng tinh nhồi đường với nước hoa bưởi thơm. Nhân làm bằng hột sen hay đậu xanh tán nhuyễn. Phần nhân bánh được chế biến công phu từ công đoạn rang mè, ủ mè, xử lý mứt bí, mứt sen, hạt dưa, hạnh nhân, ướp nhân, tạo hương cho nhân… Để có được những chiếc bánh dẻo thơm lừng mùi hoa bưởi, hương vị đậm đà, các chuyên gia làm bánh của SweetHome phải có một bí quyết rất riêng được tích lũy qua nhiều thế hệ.

Bánh nướng được làm theo công thức chế biến riêng của người Trung Hoa. Nhân bánh làm bằng đậu xanh, khoai môn hay hột sen tán nhuyễn, thêm từ một đến hai lòng đỏ trứng vịt muối hay loại nhân thập cẩm gồm nhiều thứ như: dăm bông, thịt quay, vi cá, yến sào, dừa, hạt dưa, vỏ quýt, ngó sen, mứt gừng, mứt bí... Sweet home Bakery có những bậc thợ thâm niên làm bánh để đảm bảo khâu chế biến. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, tạo màu tổng hợp nên có mùi vị rất riêng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đỉnh cao tinh hoa bánh Trung thu của SweetHome phải kể đến dòng sản phẩm bánh cao cấp tam bảo. SweetHome nổi tiếng với dòng bánh thượng hạng gồm 8 loại bánh tinh hoa, nhân bánh làm từ các loại nhân quý hiếm thượng hạng: vi cá, yến sào, đông trùng hạ thảo, hoa quả thiên nhiên… những nguyên liệu quý người xưa thường chỉ dùng phục vụ trong yến tiệc cung đình như: Thiên phẩm vi thu, Giang hoa thiên bảo, Hắc long tinh quân, Phong hạt minh châu, Hạt đỉnh hồng, Gia bảo tình thâm, Tuyết ngọc khởi viên, Cung đình bát bửu… Tám loại bánh, mỗi loại một hương vị riêng quyến luyến khẩu vị của người thưởng thức bên tách trà, cùng người thân, dưới ánh trăng vàng óng của Tết Trung thu.

Mỗi chiếc bánh Trung thu SweetHome là một tác phẩm nghệ thuật mang tâm huyết và ước mơ của người thợ làm bánh muốn mang đến cho bạn một món quà ý nghĩa.

Vật phẩm trân quý - kết nối thâm tình

Đồng thời với chất lượng bánh cao cấp, nắm bắt được tâm lý trân trọng tình thâm của người Việt, bánh Trung thu SweetHome được chế tác công phu về mẫu mã, kiểu dáng để trở thành một phẩm vật trân quý. Hộp bánh Trung thu SweetHome sang trọng trong từng chi tiết từ màu sắc đến hoa văn, với tên gọi độc đáo của từng loại hộp để sử dụng biếu, tặng tương ứng với các mối quan hệ thâm tình như: Lễ hộp Hạnh phúc, Lễ hộp Kết giao, Lễ hộp Sum vầy Hạnh phúc, Lễ hộp Tình thâm, Lễ hộp Kết tình thâm giao…

Mang trên tay hộp bánh Trung thu SweetHome Bakery, cả người trao và người nhận đều cảm nhận được sự trân trọng, nâng niu để dịp Tết Trung thu trở thành dịp kết nối tình thâm giao, bằng hữu. Và, trên cả giá trị vật chất, hộp bánh để tặng, trao đã trở thành một vật phẩm hữu hình thay cái “lễ”, cái “tình” góp phần thắt chặt tình thân.

Ông Lưu Lập Chánh, chủ nhãn hiệu và cũng là người “thổi hồn” để mỗi hương vị bánh SweetHome Bakery có một nét đậm đà, “cá tính” riêng - chia sẻ về dòng sản phẩm bánh trung thu SweetHome mang đầy tâm huyết và sự tìm tòi, sáng tạo không ngừng của chính mình, những bậc thợ cả trong nghề làm bánh “SweetHome Bakery nổi tiếng trong và ngoài nước không chỉ bởi vì sự kế thừa tinh túy mà đơn giản là nó đã gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng. Những nghệ nhân SweetHome Bakery sẽ không ngừng gìn giữ và sáng tạo nét tinh hoa trong nghệ thuật làm bánh để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thực khách. Sản phẩm của SweetHome Bakery đã và đang không chỉ có ở TPHCM mà sẽ có mặt trên cả nước và xuất khẩu… mang hương vị huyền thoại Tết Trung thu đến với người người”.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SWEETHOME BAKERY

° 39 Cao Thắng, P.2, Q.3, TPHCM - ĐT: (84.8) 3833 1658

° 175-177 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TPHCM - ĐT: (84.8) 5128686 – 5120030

° 256 - 256A Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh, TPHCM - ĐT: (84.8) 3804 0428 - 3804 0429

° 288 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM - - ĐT: (84.8) 3894 1573

° 77 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú - TPHCM. ĐT: 39737888.

° 237 Hoàng Diệu, phường 8, quận 4 - TPHCM. ĐT: 38265141.

° Bình Dương: 215 Yerin, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một. ĐT: (0650) 3843005

SÔNG HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục