“Tã xệ khiến bé đi hai hàng, chậm biết đi”

Đây là nội dung buổi tọa đàm vừa được nhãn hàng tã Pampers của Công ty TNHH Procter & Gamble tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 1.000 khách mời là các khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của trẻ nhỏ khi sử dụng tã giấy.

Theo TS. BS. Lê Minh Trác, qua thăm khám và tìm hiểu thói quen hàng ngày, các bác sĩ nhận thấy cách sử dụng tã có ảnh hưởng đến khả năng di chuyển. Việc chọn tã, mặc tã cho trẻ là một điều tưởng chừng rất bình thường nhưng nhiều nghiên cứu và thử nghiệm ở một số quốc gia đã chỉ ra nó có tác động đến khả năng đi lại của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Đồng thời, việc chọn và mặc cho trẻ những chiếc tã không đúng, không phù hợp còn có thể tác động đến nhiều vấn đề sức khỏe khác. Một số loại tã kém chất lượng, mặc tã sai cách sẽ tạo điều kiện vi khuẩn phát sinh, có thể khiến trẻ bị hăm, viêm nhiễm, nổi mẩn, ngứa ngáy, kích ứng da...

Hiểu được tâm lý bố mẹ, cũng tại sự kiện thương hiệu Pampers vừa chính thức giới thiệu Tã quần Pampers Giữ Dáng. Đây là sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế với mong muốn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của bé giai đoạn những năm đầu đời.

Tin cùng chuyên mục