Tái diễn vở vũ kịch Kẹp hạt dẻ

Tối 8, 9 và 10-12, tại Nhà hát Thành phố, Nhà hát Giao hưởng - Nhạc - Vũ kịch TPHCM (HBSO) sẽ tái diễn vở vũ kịch Kẹp hạt dẻ của nhà soạn nhạc nổi tiếng P.I.Tchaikovsky.
Tái diễn vở vũ kịch Kẹp hạt dẻ
Vở kịch có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Trần Hoàng Yến, Chloe Glemot, Đàm Đức Nhuận, Hồ Phi Điệp, Nguyễn Thu Trang, Đỗ Hoàng Khang Ninh, Hà Khánh Vy, Nguyễn Minh Tâm cùng tập thể nghệ sĩ của đoàn vũ kịch HBSO, dàn hợp xướng nữ và dàn nhạc giao hưởng HBSO. Chỉ huy đêm diễn là nghệ sĩ người Nauy Magnus Loddgard. 
Năm nay, vở vũ kịch Kẹp hạt dẻ được HBSO đầu tư mới hơn với sự góp mặt của dàn diễn viên múa thiếu nhi đến từ Trường Sasa Ballet, bên cạnh hai diễn viên Nhật là Naoki Tomikawa và Yuki Hiroshige. Một số cảnh trí cũng được đầu tư làm mới.
Hai biên đạo múa Nguyễn Phúc Hùng và Nguyễn Phúc Hải tiếp tục thể hiện tài năng dàn dựng, biên đạo với những kỹ thuật, thủ pháp nghệ thuật, thể hiện sự đặc sắc trong ý tưởng của vở diễn và ngôn ngữ hình thể của diễn viên.
Câu chuyện mang màu sắc cổ tích lãng mạn kết hợp với sự hấp dẫn đặc biệt của âm nhạc P.I.Tchaikovsky, hứa hẹn mang lại nhiều sự thú vị cho khán giả yêu thích nghệ thuật múa ballet tại TPHCM và du khách quốc tế.

Tin cùng chuyên mục