Tai nạn giao thông thảm khốc tại Ấn Độ, ít nhất 13 người thiệt mạng và 13 người bị thương

Timesofindia đưa tin, ít nhất 13 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương khi một xe buýt rơi xuống hẻm núi tại khu vực Kashmir do Ấn Độ kiểm soát. 
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PTI
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PTI

Tai nạn xảy ra tại Dandaran, gần Thakrai cách thủ phủ Srinagar 217 km về phía Nam khi xe buýt cở nhỏ chở khoảng 30 hành khách đang trên hành trình từ Keshwan đến Kishtwar, mất quyền kiểm soát và lao xuống hẻm núi cao 300 mét, gần sông Chenab , vào sáng 14-9.

Tai nạn giao thông thảm khốc tại Ấn Độ, ít nhất 13 người thiệt mạng và 13 người bị thương ảnh 1 Những người gặp nạn được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi xe. Ảnh: ANI
"Ít nhất 13 người được xác nhận là đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương" - Giám đốc cấp cao của cảnh sát (SSP), Kishtwar Rajinder Gupta, người dẫn đầu hoạt động cứu hộ, nói với PTI.
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Ấn Độ, ít nhất 13 người thiệt mạng và 13 người bị thương ảnh 2 Ảnh: Dailyhun
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Ấn Độ, ít nhất 13 người thiệt mạng và 13 người bị thương ảnh 3 Lực lượng cứu hộ có mặt ở hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ. Ảnh: ANI
Hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn và cảnh sát đã mở cuộc điều tra. 
Ngay sau khi vụ việc được thông báo, người dân địa phương và cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ. 
Đây là vụ tai nạn lớn thứ ba ở quận Kishtwar trong một tháng qua. Trước đó, vào ngày 21-8, 13 người thiệt mạng khi chiếc xe chở họ lao vào hẻm núi; trước đó 1 ngày một vụ tai nạn khác làm 7 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương khi hai chiếc xe tông nhau.
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Ấn Độ, ít nhất 13 người thiệt mạng và 13 người bị thương ảnh 4 Mô tả ảnh

Các tai nạn giao thông đường bộ gây chết người xảy ra khá thường xuyên tại Ấn Độ. Nguyên nhân chủ yếu do chở quá tải, điều kiện đường sá kém và lái xe cẩu thả.

Tin cùng chuyên mục