Tai nạn liên hoàn do khói mù mịt trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây

Ít nhất đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe ô tô làm 4 người bị thương. Nguyên nhân của vụ tai nạn ban đầu được xác định là do khói. Đến 16 giờ chiều cùng ngày VECE đã quyết định đóng một nhánh cao tốc để đảm bảo an toàn.

 

Khu vực xảy ra khói
Khu vực xảy ra khói

Chiều ngày 3-4, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật cao tốc Việt Nam (VECE) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức phân luồng giao thông và xử lý tình trạng khói mù trên đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. 

Theo thông tin ban đầu, vào 15 giờ chiều cùng ngày, các tài xế lái xe trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây khi đến khu vực thuộc huyện Long Thành (Đồng Nai) thì gặp khói mù, không thể thấy đường để di chuyển. Xe dừng lại khiến cao tốc qua khu vực ách tắc nghiêm trọng. Tình trạng khói mù do người dân đốt cỏ khô ở bên mép đường hướng Đồng Nai - TPHCM.

Ở khu vực có khói xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa một xe bồn và 3 khách làm 4 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do khói mù, tài xế không thấy đường dẫn đến tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra ở khu vực có khói

Ngoài ra, gần khu vực xuất hiện khói mù cũng đồng thời xảy ra vụ tai nạn giữa 2 ô tô và cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

Từ 16 giờ chiều cùng ngày, VECE đã đóng một nhánh cao tốc hướng từ Vũng Tàu đi TPHCM để tránh tắc nghẽn giao thông.

Tin cùng chuyên mục