Tai nạn ở công trình xây dựng, nam công nhân tử vong

Khi đang thi công ở tầng 6 của công trình thì xảy ra sự cố khiến khiến nam công nhân rơi xuống đất và trọng thương. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên người này đã tử vong.
Công trình nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công trình nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Ngày 27-12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, anh Trần Trường Phi là nạn nhân trong vụ tai nạn ở công trình xây dựng ở đường Ung Văn Khiêm, phường 25 đã tử vong.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 26-12, anh Phi là công nhân tổ xây tô tại tầng 6 cho công trình xây dựng 12 tầng nằm ở trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Trong quá trình vận chuyển đồ ra thang máy thì khung sắt của thang máy bung ra khiến anh Phi rơi xuống đất. Vụ việc khiến anh Phi bị trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Phi đã tử vong sau đó.

 Tai nạn ở công trình xây dựng, nam công nhân tử vong ảnh 1 Vụ việc khiến 1 nam công nhân tử vong. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng thanh tra xây dựng và các đơn vị liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra làm rõ vụ việc.

Công trình trên được Sở xây dựng TPHCM cấp phép cho Công ty Cổ phần Bắc & Lynh xây dựng vào tháng 2-2018 và đang được xây dựng tới tầng thứ 8 thì xảy ra sự cố. Hiện công trình đã bị UBND phường lập biên bản đề nghị tạm ngừng thi công để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục