Tai nạn ô tô liên hoàn trên quốc lộ 20, hàng chục hành khách hoảng loạn

Khoảng 15 giờ ngày 18-3, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe ôtô đã xảy ra trên quốc lộ 20, đoạn qua phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), tuy không không có thiệt hại về người nhưng khiến hàng chục người đi trên xe khách một phen hoảng loạn.
Tai nạn ô tô liên hoàn trên quốc lộ 20, hàng chục hành khách hoảng loạn

(SGGPO).- Khoảng 15 giờ ngày 18-3, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe ôtô đã xảy ra trên quốc lộ 20, đoạn qua phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), tuy không không có thiệt hại về người nhưng khiến hàng chục người đi trên xe khách một phen hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, chị Đỗ Thị Nhân (30 tuổi, quê Bình Định) điều khiển xe ôtô 56S-4123 chạy hướng từ TPHCM đi Đà Lạt. Khi xe đi đến đoạn gần bến xe Đức Long (TP Bảo Lộc) thì bất ngờ gặp một chiếc xe tải đang qua đường nên chị Nhân phanh gấp. Do điều khiển xe tải chạy ngay phía sau nên tài xế Huỳnh Văn Tín (38 tuổi, ngụ Đồng Nai) không kịp xử lý đã tông mạnh vào đuôi ôtô 56S-4123. Tình huống tai nạn bất ngờ, chiếc xe khách của nhà xe Phương Trang 53B–05.210 chạy cùng chiều ngay phía sau cũng đâm thẳng vào đuôi xe tải.

Xe khách bị hư hỏng phần đầu

Tại hiện trường, chiếc xe con bị hư hỏng nặng phần đuôi trong khi xe khách Phương Trang bị hư hỏng phần đầu. Thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách Phương Trang đang có hơn 20 hành khách đi trên xe nhưng may mắn không có người bị thương.

Ngay khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

ĐOÀN KIÊN

Tin cùng chuyên mục