Tai nạn trên đường Hồ Chí Minh, 12 người thương vong

Sáng 20-3, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 1 người chết và 11 người khác bị thương.

(SGGPO).- Sáng 20-3, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 1 người chết và 11 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách biển kiểm soát 51B - 170.93 đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Nghệ An thì xảy ra va chạm với xe tải biển kiểm soát 37C - 140.89, lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm quá mạnh khiến phần đầu xe tải bị bẹp dúm, lái xe tải là anh Nguyễn Danh Nam (sinh năm 1992, thường trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) tử vong tại chỗ, 1 phụ nữ khác ngồi trên xe tải bị thương nặng. Vụ tai nạn cũng khiến 10 người trên xe khách bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và phải rất vất vả mới đưa được người bị nạn ra khỏi cabin xe để đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Như Xuân. Vụ tai nạn này cũng khiến đoạn đường qua xã Xuân Hòa bị ùn tắc cục bộ. 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

TRẦN VŨ

Tin cùng chuyên mục