Tài xế ngủ quên khi dừng đèn đỏ, CSGT phải cẩu cả xe và người

Chiều ngày 26-4, trong lúc dòng người đổ về nhà sau ngày làm việc cuối tuần, một tài xế đã ngủ quên trong ô tô khoảng nửa giờ đồng hồ khi dừng đèn đỏ khiến cho giao thông ùn tắc, lực lượng CSGT phải gọi xe cứu hộ đến cẩu cả người và xe di chuyển đi nơi khác.

Người đàn ông ngủ quên trong xe
Người đàn ông ngủ quên trong xe

Khoảng 16 giờ 30, tại đường Nguyễn Hoàng hướng ra ngã tư đường Phạm Hùng (gần bến xe Mỹ Đình), 1 tài xế điều khiển ô tô mang biển số Hà Nội, sau khi dừng đèn đỏ đã không di chuyển mà đỗ tại chỗ nhiều phút đồng hồ.

Người dân lưu thông qua đây nghi có dấu hiệu bất thường đã đến xem thì thấy 1 người đàn ông ở ghế lái đang gục đầu, dáng như nằm ngủ. Mặc cho nhiều người gõ cửa kính để đánh động tài xế, nhưng người đàn ông trung niên vẫn không có dấu hiệu tỉnh.

Nhận được phản ánh, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 6, Công an TP Hà Nội đã có mặt để xử lý. “Chúng tôi cũng lại gõ cửa một hồi lâu, nhưng người đàn ông phía trong không hề hay biết gì, do đó chúng tôi đã gọi  đến di chuyển chiếc xe và tài xế bên trong đi chỗ khác để giao thông không bị tắc nghẽn. Tài xế này khi đó đã ngủ khoảng nửa giờ trong xe”, một CSGT cho biết.

Tài xế cho biết do làm việc mệt mỏi nên lúc chờ đèn đỏ đã ngủ quên

Khi xe cứu hộ di chuyển chiếc xe và tài xế ngủ quên ra khu vực gần cổng bến xe khách Mỹ Đình thì tài xế mới tỉnh giấc và mở cửa bước ra. Tài xế này cho biết bản thân không uống rượu, nhưng do làm việc nhiều ngày nên mệt mỏi, đã thiếp đi trong lúc chờ đèn đỏ. 

Sau đó, CSGT đã kiểm tra nồng độ cồn tài xế này và xác nhận không vi phạm. CSGT đã lập biên bản giữ xe về lỗi dừng xe gây cản trở giao thông, với mức phạt 1 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục