Tài xế taxi trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên

Chiều 22-1, anh Trần Quang Phú (37 tuổi, trú tại 161 Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), một trong hai hành khách đánh rơi tài sản trên xe taxi của Hãng Taxi Tiên Sa, đã đến Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để nhận lại tài sản.
Tài xế taxi trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên

(SGGPO).- Chiều 22-1, anh Trần Quang Phú (37 tuổi, trú tại 161 Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), một trong hai hành khách đánh rơi tài sản trên xe taxi của Hãng Taxi Tiên Sa, đã đến Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để nhận lại tài sản.

Tài xế taxi trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên ảnh 1

Công an phường Khuê Trung trao trả tài sản cho anh Trần Quang Phú

Sáng 22-1, tài xế Nguyễn Hữu Sơn điều khiển xe taxi Tiên Sa biển kiểm soát 43A-161.13 khi giao ca đã phát hiện trên xe trên có chiếc ví, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên Trần Quang Phú cùng số tiền lớn nên mang giao cho Công ty nhờ tìm người bỏ quên, trả lại.
 
Cũng trong sáng 22-1, tài xế Võ Chí Công điều khiển xe taxi Tiên Sa biển kiểm soát 43A-205.30 trong lúc dọn xe để bàn giao ca đã phát hiện chiếc ví, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên Kang Duk Gu (quốc tịch Hàn Quốc) cùng hơn 3.000won nên mang đến giao nộp cho Công ty.

Giấy tờ tùy thân của hành khách Kang Duk Gu

Sau khi nhận được tài sản của hai lái xe, đại diện Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa mang 2 chiếc ví cùng số tiền nói trên đến Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) để nhờ tìm người trả lại. Đồng thời, công ty đã đưa thông tin lên fanpage Taxi Tiên Sa để nhờ cộng đồng chia sẻ tìm người trả lại tài sản.
 
Trao đổi với PV SGGP, anh Trần Quang Phú cho biết, anh từ Đắk Lắk về quê ở Quảng Nam và ra Đà Nẵng chơi. Trong quá trình di chuyển, anh đánh rơi chiếc ví nhưng không biết rơi ở đâu. Sau khi đọc được thông tin trên fanpage của Taxi Tiên Sa, người thân đã báo anh Phú biết và liên hệ với công ty, đến Công an phường Khuê Trung để nhận lại tài sản.
 
Cảm kích trước lòng tốt của tài xế xe taxi Tiên Sa, anh Trần Quang Phú đã tặng anh Nguyễn Hữu Sơn 1 triệu đồng.
 
Hiện nay, hành khách Kang Duk Gu (quốc tịch Hàn Quốc) vẫn chưa liên hệ để lấy lại tài sản.
 
Vậy, ai biết hành khách Kang Duk Gu ở đâu xin liên hệ anh Thân Phước, nhân viên hãng Taxi Tiên Sa qua số điện thoại 0905070707 hoặc Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để hướng dẫn lấy lại tài sản.


Nguyên Khôi

Tin cùng chuyên mục