Xe buýt lao xuống kênh ở Phú Yên - 35 khách thoát nạn

Xe buýt lao xuống kênh ở Phú Yên - 35 khách thoát nạn

(SGGP).- Trưa 9-2, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Hòa (Phú Yên) Hà Trung Kháng đã ra lệnh dừng công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ xe buýt bị lật nhào xuống tuyến kênh chính Bắc của hệ thống thủy nông Đồng Cam.

Lực lượng chức năng dùng lưới B40 chắn ở hạ lưu kênh chính Bắc để tìm nạn nhân.
Lực lượng chức năng dùng lưới B40 chắn ở hạ lưu kênh chính Bắc để tìm nạn nhân.

Trước đó, công tác tìm kiếm các nạn nhân được tiến hành gấp rút trong đêm 8-2 đến hết sáng 9-2 nhưng ngoài 35 hành khách thoát nạn không phát hiện thêm nạn nhân nào khác. Hiện chỉ còn một cụ già và một em bé được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện, 33 trường hợp còn lại đều đã về nhà. UBND huyện Phú Hòa đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi các nạn nhân cấp cứu và điều trị ở các bệnh viện từ tối 8-2, trước mắt trích ngân sách hỗ trợ mỗi người đi cấp cứu 500.000 đồng.

Như Báo SGGP đã đưa tin, lúc 16 giờ ngày 8-2, tại Km 14 trên quốc lộ 25 (thuộc thôn Định Thọ, xã Hòa Định Đông, huyện Phú Hòa), xe buýt 78K-3704 từ huyện Sơn Hòa đi TP Tuy Hòa đã bị lật nhào xuống tuyến kênh chính Bắc, tất cả hành khách đều bị nhấn chìm xuống dòng kênh.

Trong lòng kênh, lực lượng cứu hộ dàn hàng ngang để tìm kiếm các nạn nhân. Hiện các cơ quan chức năng của huyện Phú Hòa và tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm chiếc xe buýt bị nạn để điều tra làm rõ nguyên nhân.

X.QUANG

Tin cùng chuyên mục