Tạm dừng dự án Marina Complex lấn sông Hàn để kiểm tra hồ sơ pháp lý

UBND TP Đà Nẵng giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở TN-MT, Sở KH-ĐT và các đơn vị liên quan làm việc với chủ đầu tư dự án Marina Complex tạm dừng triển khai dự án để kiểm tra hồ sơ pháp lý của dự án.
Phối cảnh dự án Marina Complex được giới thiệu trên website datxanhdanang.vn
Phối cảnh dự án Marina Complex được giới thiệu trên website datxanhdanang.vn

Chiều 19-4, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố ký văn bản gửi Sở Xây dựng, Sở KH-ĐT, Sở TN-MT và UBND quận Sơn Trà liên quan đến dự án Bất động sản và Bến du thuyền - Marina Complex ven sông Hàn.

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở TN-MT, Sở KH-ĐT và các đơn vị liên quan làm việc với chủ đầu tư để tạm dừng triển khai dự án để kiểm tra hồ sơ pháp lý của dự án. Đồng thời, tổ chức lấy ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học và các Bộ, ngành trung ương có liên quan đến việc triển khai xây dựng dự án Marina Complex và báo cáo kết quả về UBND TP Đà Nẵng trước ngày 3-5 để báo cáo Thường trực Thành ủy. 

Đà Nẵng chỉ đạo tạm dừng dự án Marina Complex để kiểm tra hồ sơ pháp lý và lấy ý kiến chuyên gia
Nhiều ngày qua, dư luận và báo chí cho rằng, Dự án Marina Complex đã lấn sông Hàn để làm dự án, thu hẹp cửa sông và có nguy cơ làm thay đổi dòng chảy. 

Theo giới thiệu trên website datxanhdanang.vn và https://marinacomplex.vn, Dự án Marina Complex do Công ty TNHH Bến Du Thuyền Đà Nẵng làm chủ đầu tư có tổng diện tích 11,7ha, quy mô 206 căn (bao gồm 128 căn nhà phố và 78 căn biệt thự), gồm 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1 do Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung phát triển và phân phối độc quyền; Giai đoạn 2 do Công ty CP tập đoàn VN Đà Thành hợp tác đầu tư và Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng phân phối chính thức. 

Tin cùng chuyên mục