Tắm hố sâu, 3 học sinh chết đuối thương tâm

Khoảng 8 giờ 50 phút sáng nay 23-8, ông Nguyễn Hữu Hảo, Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ nhỏ tại xã Cam Phước Tây tử vong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sáng cùng ngày, trao đổi với báo chí, ông Lê Tấn Long, Chủ tịch UBND xã Cam Phước Tây,  huyện huyện Cam Lâm, cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 22-8, tại thôn Văn Sơn, xã Cam Phước Tây.

3 em nhỏ chết đuối được xác định là Bo Hoàng A Lâm (8 tuổi), Mấu Thị Xuân My (9 tuổi) và Bo Thị Ngọc Thy (6 tuổi). Các nạn nhân nói trên đều là người dân tộc Raglai, gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 22-8, My và Thy (chị em họ hàng) đi theo bà để chăn bò. Thấy vậy, Lâm là hàng xóm cũng đi theo.

Gần nơi chăn thả bò có một hố nước sâu khoảng 2m, nên cả 3 em rủ nhau xuống tắm, nhưng bà của My và Thy không cho.

Dù vậy, khi bà đi chăn thả bò cách đó không xa, thì 3 em vẫn xuống hố nước tắm. Khi quay lại, bà của My và Thy không thấy các cháu đâu nên đến hồ nước tìm thì phát hiện 3 đôi dép của các em.

Sau khi nghe tiếng tri hô, người dân gần đó đã đến và vớt, đưa các nạn nhân lên bờ nhưng cả 3 em đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Cam Lâm và xã cam Phước Tây đã trực tiếp xuống hiện trường động viên gia đình có trẻ bị nạn, đồng thời hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình 2,5 triệu đồng và kêu gọi các tổ chức, cá nhân khác hỗ trợ thêm kinh phí để lo hậu sự cho các cháu.

Tin cùng chuyên mục