Tắm mương thủy lợi, 3 cháu nhỏ chết đuối thương tâm

Chiều tối, người dân phát hiện 2 chiếc xe đạp, quần áo, dép mũ trẻ con ở bên kênh mương thủy lợi nên đã tổ chức tìm kiếm thì vớt được thi thể 3 cháu nhỏ từ 6 đến 11 tuổi.

Chiều 17-3, lãnh đạo UBND xã Cát Trinh (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến cho 3 cháu nhỏ từ 6 đến 11 tuổi, chết đuối thương tâm.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 16-3, khi bố mẹ đi làm chưa về nhà, 3 cháu Tr.L.A.Q. (11 tuổi), Tr.L.D.A. (7 tuổi, hai anh em), Tr.H.N. (6 tuổi) rủ nhau đi xe đạp ra kênh thủy lợi Văn Phong để tắm.

"Đi được 1 đoạn thì có người dân ngăn cản nên các cháu đã quay về. Tuy nhiên đến chiều thì các cháu quay trở lại và tiếp tục ra kênh mương…”, lãnh đạo UBND xã Cát Trinh thông tin.

Đến chiều tối 16-3, người dân phát hiện trên bờ kênh có 2 chiếc xe đạp, 3 đôi dép, quần áo, mũ của trẻ em nhưng không thấy người.

Biết là có chuyện không hay, nhiều người đã nhảy xuống kênh để tìm kiếm thì vớt được thi thể của 3 cháu.

Được biết, bố mẹ của 3 cháu còn trẻ, có hoàn cảnh khó khăn, đang làm công nhân trong Cụm công nghiệp Cát Trinh.

Trong ngày 17-3, địa phương và gia đình đã tổ chức an táng cho 3 cháu bé. Đảng ủy, UBND xã Cát Trinh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và có hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục