Tắm sông, 4 học sinh tiểu học và mầm non chết đuối thương tâm

Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh tiểu học và 1 cháu học mầm non ở xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi đã bị chết đuối thương tâm. Tất cả 4 cháu bị đuối nước đều là anh em con cô, cậu. Trong đó, có 2 cháu trai là anh em sinh đôi chết đuối trong tư thế ôm nhau.

Chính quyền địa phương cùng nhiều người dân tích cực tìm kiếm thi thể các học sinh trong vụ đuối nước ở sông Vệ. Ảnh: NGỌC OANH

Sáng 1-9, theo xác nhận của địa phương, đơn vị tìm kiếm đã tìm thấy và vớt được 2 thi thể còn lại trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều tối 31-8 tại sông Vệ (đoạn qua thôn Vạn Xuân, xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) khiến 4 học sinh bị chết đuối. Thi thể các cháu đã được bàn giao cho người nhà để lo hậu sự.

Các thi thể tìm thấy sáng nay được đơn vị chức năng phát hiện cách vị trí xảy ra đuối nước ban đầu trên 1km.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 31-8, khi cha mẹ 4 em học sinh đi làm về không thấy con liền đi tìm thì phát hiện áo quần, dép của các con ở bên bờ sông Vệ nên hô hoán kêu dân làng đi tìm.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, địa phương và người dân đã phát hiện và vớt được thi thể của 2 cháu trai là T.Đ.V. và T.Đ.Đ. (là anh em sinh đôi, cùng học lớp 4), chết đuối trong tư thế ôm nhau.

Theo bà Phạm Thị Bích Hoa, Bí thư xã Hành Thiện, từ tối 31-8 đến sáng 1-9, địa phương đã huy động lực lượng cùng phối hợp với thân nhân và người dân địa phương tích cực tìm kiếm thi thể của 2 cháu bé còn lại.

Danh tính 2 cháu bé còn lại được xác định là T.T.T.U. (học sinh lớp 5) và T.T.P.T. (mầm non). Cả 2 cháu gái là chị em ruột. Ngoài ra, tất cả 4 cháu bị đuối nước đều là anh em con cô, cậu.

Trước đó, chiều tối 30-8, người dân tại khu vực Gành Yến (xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã vớt được thi thể đuối nước của 2 cháu bé đều là học sinh lớp 5C Trường Tiểu học Số 1 Bình Hải, bị sóng lớn cuốn trôi khi đang tắm biển.

Tin cùng chuyên mục