Tặng 1000 cuốn báo Xuân cho chiến sĩ Trường Sa

Sáng 9-1, tại trụ sở Lữ Đoàn 146 (Vùng 4 Hải quân), đại diện báo Sài Gòn Giải Phóng tại Nam Trung bộ - Tây Nguyên đã trao 1.000 ấn phẩm Xuân báo Sài Gòn Giải Phóng năm Đinh Dậu 2017 cho bộ đội Trường Sa.
Tặng 1000 cuốn báo Xuân cho chiến sĩ Trường Sa

(SGGPO).- Sáng 9-1, tại trụ sở Lữ Đoàn 146 (Vùng 4 Hải quân), đại diện báo Sài Gòn Giải Phóng tại Nam Trung bộ - Tây Nguyên đã trao 1.000 ấn phẩm Xuân báo Sài Gòn Giải Phóng năm Đinh Dậu 2017 cho bộ đội Trường Sa.

Trao tặng ấn phẩm Xuân báo Sài Gòn Giải Phóng cho bộ đội Trường Sa

Đây là món quà được Báo kết hợp với đơn vị tài trợ là Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (TP HCM) thực hiện. Thông qua sản phẩm báo Xuân Sài Gòn Giải Phóng, các đơn vị tài trợ mong muốn các chiến sĩ đang gác biển nơi đầu sóng ngọn gió sẽ có thêm món ăn tinh thần trong những ngày đầu xuân, đặc biệt là các chiến sĩ ở các đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Báo xuân Sài Gòn Giải Phóng đã đến tận tay chiến sĩ hải quân

Đại tá Đào Giang Hải, Phó Chính ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đảo Trường Sa cho biết, sau khi tiếp nhận báo, huyện đảo sẽ phân bổ đến các đơn vị trực thuộc của huyện trong thời gian sớm nhất, đặc biệt là đưa báo đến các điểm đảo nằm xa đất liền hàng trăm cây số. Thay mặt lãnh đạo huyện đảo Trường Sa, đồng chí Hải bày tỏ lòng cảm ơn đến Báo Sài Gòn Giải Phóng và đơn vị tài trợ đã đem đến cho lính đảo món ăn tinh thần thật ý nghĩa trong những ngày đầu năm. Đồng chí Hải cũng mong muốn, chương trình tặng báo xuân cho bộ đội Trường Sa của báo và các nhà tài trợ sẽ được duy trì trong các năm tiếp theo, nhằm khích lệ, động viên chiến sĩ đang công tác xa không sum vầy bên gia đình, người thân trong những ngày tết cổ truyền.

Văn Ngọc

Tin cùng chuyên mục