Tặng 550 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Sóc Trăng

Sáng ngày 19-1, tại Hội trường Thống Nhất, Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Hội và gặp mặt mừng Xuân bà con Sóc Trăng đang sinh sống tại TPHCM.
Bà Nguyễn Thị Như Thuỷ, Chủ tịch Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM trao bảng tặng xe đạp cho học sinh nghèo
Bà Nguyễn Thị Như Thuỷ, Chủ tịch Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM trao bảng tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ tỉnh Sóc Trăng; Trần Văn Chuyện, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cùng các đồng chí lão thành cách mạng và hơn 600 đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện bày tỏ niềm vui, xúc động khi thấy bà con xa quê luôn đoàn kết, thương yêu, động viên, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Trong năm qua, tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện thành công hội nghị xúc tiến đầu tư, hơn 170 đoàn doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đến Sóc Trăng để tìm hiểu cơ hội đầu tư và tỉnh đã cấp phép cho 36 dự án. Theo đồng chí Trần Văn Chuyện, Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM đã hỗ trợ rất nhiều trong công tác kêu gọi đầu tư về tỉnh nhà.

Tặng 550 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Sóc Trăng ảnh 1 Trao học bổng cho sinh viên nghèo tỉnh Sóc trăng đang theo học tại TPHCM

Tại buổi gặp mặt, ngoài những lời thăm hỏi, động viên nhau của những người con xa quê, Ban chấp hành Hội đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM đã trao tặng 550 chiếc xe đạp với tổng trị giá hơn 1,1 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo tại các huyện, thị trấn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Ngoài ra, Hội cũng trao 50 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho sinh viên Sóc Trăng học giỏi, hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại TPHCM.

Nhân dịp xuân về, Hội cũng tổ chức họp mặt và tặng quà 200 công nhân quê Sóc Trăng đang làm việc tại TPHCM không có điều kiện về quê đón tết. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng gồm 500.000 đồng tiền mặt, quà của Hội và Tỉnh uỷ tỉnh Sóc Trăng.

Tin cùng chuyên mục