Tặng bò cho người nghèo ở Trà Vinh, An Giang

Thực hiện chương trình hỗ trợ bò cho các hộ gia đình nghèo thuộc huyện biên giới và huyện nghèo, trong ngày 12 và 13-4, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam tổ chức trao tặng 200 con bò và quà cho các hộ nông dân nghèo tại tỉnh Trà Vinh, An Giang. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dự lễ trao tặng.

(SGGP).- Thực hiện chương trình hỗ trợ bò cho các hộ gia đình nghèo thuộc huyện biên giới và huyện nghèo, trong ngày 12 và 13-4, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam tổ chức trao tặng 200 con bò và quà cho các hộ nông dân nghèo tại tỉnh Trà Vinh, An Giang. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dự lễ trao tặng.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chuyển đến bà con tấm lòng của các doanh nghiệp, nhân dân cả nước trong việc quan tâm chăm lo cho đồng bào nghèo với mục đích thoát nghèo bền vững. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, hoạt động trao tặng bò đã trở thành hoạt động thường xuyên, với tinh thần vận động đến đâu trao đến đó, nhằm kịp thời hỗ trợ bà con nghèo. Đồng chí đề nghị Hội Nông dân và Hội Phụ nữ địa phương cần đảm nhận kiểm soát việc nuôi bò, tập huấn cho nông dân đảm bảo có chuồng trại, biết cách chăm sóc bò, hướng dẫn bà con cách xử lý khi bò bị bệnh để đàn bò sinh sôi phát triển.

HÀM LUÔNG

Tin cùng chuyên mục