Tăng chuyến tàu từ Cần Thạnh ra xã đảo Thạnh An huyện Cần Giờ

SGGPO
Sở Giao thông Vận tải TPHCM chấp thuận cho UBND thị trấn Cần Thạnh (chủ bến Tắc Suất) và UBND xã Thạnh An (chủ yếu bến Biên Phòng, bến UBND xã Thạnh An) tăng chuyến vận tải hành khách cố định từ Cần Thạnh đi Thạnh An và ngược lại.

Chiều 27-8, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, nhằm giải tỏa lượng hành khách ùn ứ tại 2 đầu bến trên tuyến vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 trên tuyến Cần Thạnh - Thạnh An (huyện Cần Giờ) và ngược lại, Sở chấp thuận cho UBND thị trấn Cần Thạnh (chủ bến Tắc Suất) và UBND xã Thạnh An (chủ yếu bến Biên Phòng và bến UBND xã Thạnh An) tăng chuyến vận tải hành khách cố định từ Cần Thạnh đi Thạnh An và ngược lại. Thời gian hoạt động của phương tiện trong ngày từ 6 giờ 30 đến 17 giờ.

UBND thị trấn Cần Thạnh và UBND xã Thạnh An có trách nhiệm phối hợp với Cảng vụ Đường thủy nội địa TPHCM điều động và quản lý hoạt động của các phương tiện ra vào bến đưa rước hành khách theo đúng quy định, đảm bảo an toàn, đáp ứng nhu cầu của hành khách đi lại, tránh xảy ra ùn ứ hành khách tại hai đầu bến.

Cảng vụ Đường thủy nội địa TPHCM tăng cường công tác cảng vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy hoạt động tuyến vận tải hành khách nói trên.

QUỐC HÙNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cấp bách xây dựng cầu Cát Lái

Cấp bách xây dựng cầu Cát Lái

Tổng chiều dài cầu và đường dẫn khoảng 4,5km; cầu chính kết cấu dây văng 2 trụ tháp, quy mô 6 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp, mặt cắt ngang 60m, độ thông thuyền H=55m, B=250m, vận tốc thiết kế 80km/giờ. 

Quy hoạch

Quản lý chặt, công trình trái phép vẫn mọc lên

Thường thì khi người dân chỉ chở một xe cát và gạch để xây dựng trên thửa đất của mình cũng bị kiểm tra, lập biên bản (nếu vi phạm). Theo người dân, việc để mọc lên hàng loạt công trình trái phép, xây dựng kiên cố là rất khó lý giải, ngoại trừ có sự tiếp tay hoặc bảo kê từ cán bộ công quyền.

Bút Sài Gòn

Sự kiện vấn đề