Tăng cường giao lưu thanh niên Việt - Nga

Chiều 26-7, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM, đã tiếp Phó Chủ tịch Cơ quan Liên bang Nga về công tác thanh niên Andrei Platonov, cùng đoàn đại biểu cấp cao Cơ quan Liên bang Nga về công tác thanh niên.
Ông Trần Lưu Quang tiếp ông Andrei Platonov. Ảnh: XUÂN TRUNG/TTXVN
Ông Trần Lưu Quang tiếp ông Andrei Platonov. Ảnh: XUÂN TRUNG/TTXVN

Đồng chí Trần Lưu Quang gửi lời cảm ơn Cơ quan Liên bang Nga về công tác thanh niên đã hỗ trợ đoàn đại biểu thanh niên TPHCM trong thời gian dự Diễn đàn Thanh niên Nga - Việt năm 2018, tạo tiền đề và cơ sở cho Diễn đàn Thanh niên Việt - Nga diễn ra tại Việt Nam năm nay. TPHCM rất mong tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với Liên bang Nga, như trao đổi đoàn, thúc đẩy hợp tác với các địa phương; mong muốn có nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa thanh niên hai nước.

Ông Andrei Platonov nhấn mạnh, trong thời gian qua, quan hệ giữa thanh niên Nga và Việt Nam đã có nhiều phát triển tích cực qua các hoạt động giao lưu, trao đổi đoàn công tác, qua đó góp phần tích cực tăng cường hơn nữa sự hợp tác và giao lưu của thanh niên hai nước cũng như giữa các vùng miền của Nga với các địa phương của Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục