Tặng quà chương trình Ước mơ Xanh tại Cần Giờ

Sáng 3-10, tại trường THCS Tam Thôn Hiệp (xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ, TPHCM) Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ tặng quà chương trình Ước mơ Xanh lần 2 năm 2016.
Tặng quà chương trình Ước mơ Xanh tại Cần Giờ

(SGGPO). - Sáng 3-10, tại trường THCS Tam Thôn Hiệp (xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ, TPHCM) Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ tặng quà chương trình Ước mơ Xanh lần 2 năm 2016.

10 học sinh của trường nhận thẻ BHYT


Dịp này, Ban tổ chức đã tặng Trường THCS Tam Thôn Hiệp một góc đọc (tủ sách truyện, sách tham khảo, bàn ghế và máy vi tính…) đặt tại thư viện trường cùng 10 thẻ BHYT tặng học sinh nghèo.

Thầy Nguyễn Quốc Phong, hiệu trưởng Trường THCS Tam Thôn Hiệp cho biết, trường rất xúc động khi nhận được món quà của chương trình Ước mơ Xanh. Tam Thôn Hiệp là xã có vị trí không thuận lợi so với các xã khác trong huyện do vị trí cách xa trung tâm huyện, giao thông chủ yếu là các tuyến đường liên ấp, đường nội bộ dân cư, do đó khá khó khăn trong giao thông đi lại, trao đổi hàng hóa của xã với bên ngoài. Những năm gần đây, lĩnh vực giáo dục - đào tạo của xã đã được quan tâm đầu tư và có nhiều tiến bộ, chất lượng dạy và học được nâng cao. Góc đọc do chương trình Ước mơ xanh Báo Sài Gòn Giải Phóng tặng, đặc biệt máy tính có nối mạng internet giúp học sinh của trường có thêm kênh tiếp cận thông tin tìm kiếm thông qua internet.

Học sinh của trường thích thú đọc sách và lướt mạng tìm thông tin

Chương trình Ước mơ Xanh do Báo SGGP khởi xướng với nhiều hoạt động thiết thực như tặng học bổng, học phí, tặng thẻ BHYT học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, trang thiết bị học tập tại các trường học… nhằm khích lệ, động viên các em yên tâm đến lớp. Chương trình lần này được sự đồng hành của Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam tại  4 trường THCS ở các quận 9, Bình Tân, huyện Cần Giờ và Củ Chi, với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Việt Nga
  

Tin cùng chuyên mục