Táo quân 2019: Ngọc Hoàng xuống hạ giới “đi bão”, mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

 “Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019” đã tiến hành ghi hình vào tối 25-1 tại Hà Nội và như thông lệ, hàng loạt những vấn đề nổi cộm trong năm đều đã được điểm danh dưới góc nhìn hài hước mà chua cay của các nghệ sĩ.

Đúng như êkip thực hiện Táo quân nhiều lần chia sẻ, vì chương trình lấy chất liệu từ chính cuộc sống, từ những sự kiện, vấn đề nổi cộm trong suốt một năm có lẽ vì thế nội dung của Táo năm nay “ngồn ngộn”.

Táo quân 2019: Ngọc Hoàng xuống hạ giới “đi bão”, mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Chương trình năm này tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc được yêu thích
Năm 2018 là một năm đầy ắp sự kiện ở đủ các lĩnh vực trong đời sống xã hội và điều đó được thể hiện khá rõ trong Táo quân thông qua các màn chầu của các Táo. Tuy nhiên, điều nhiều người trông đợi nhất như thường lệ vẫn là: Táo quân năm nay sẽ đề cập đến vấn đề gì? Trong vô vàn sự kiện xảy ra trong xã hội suốt cả năm, việc lọc ra những sự kiện nào nhức nhối nhất, ấn tượng nhất, gây tranh cãi nhất, hài hước nhất mà ai cũng biết để đưa vào kịch bản Táo quân không phải là chuyện đơn giản.
Chương trình có sự tham dự của những nghệ sĩ quen thuộc đã gắn bó hơn 10 năm qua
Song dưới góc nhìn của nghệ sĩ, một lần nữa khán giả sẽ có được cách nhìn khác về những vụ việc gây ồn ào trong năm khiến Táo Giáo dục trở thành “sao”như gian lận thi cử, cải cách giáo dục, việc học sinh bị nhận 231 cái tát... Không khí “bão” nhờ thành tích của bóng đá cũng lây lan tới tận thiên đình… và rồi còn nhiều câu chuyện của những người anh em thiện lành cũng đều không bị bỏ lại phía sau…
Một trong những điểm nhấn thú vị của chương trình "Gặp nhau cuối năm-Táo quân 2019" là hình ảnh Ngọc Hoàng (nghệ sĩ Quốc Khánh) mặc trang phục trẻ trung, xuống hạ giới mừng thành tích của đội tuyển bóng đá.
Sau khi “đi bão,” Ngọc Hoàng đưa theo nhiều “dân chơi” rời khỏi hạ giới. Thậm chí, người đứng đầu thiên đình còn định hủy buổi chầu vì quá vui mừng, phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Đặc biệt, ê kíp sáng tạo đã đầu tư một màn báo cáo công phu, thú vị của bộ đôi Quang Thắng - Vân Dung (Kinh tế - Xã hội) để làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế xã hội trong năm qua. Tất nhiên những tồn tại, vấn đề của 2 lĩnh vực cũng được khéo léo chỉ ra dưới lăng kính hài hước, qua những chất vất của Nam Tào - Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng. Cũng trong màn chầu của Kinh tế Xã hội, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục ảo thuật đặc sắc mà bản thân 2 nghệ sỹ Quang Thắng và Vân Dung trở thành những ảo thuật gia.
Táo quân 2019: Ngọc Hoàng xuống hạ giới “đi bão”, mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ảnh 3 Nhiều vấn đề nổi cộm lại được điểm danh...
Bộ 3 gương mặt trẻ Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng trong vai Thiên Lôi và Phó Thiên lôi được trao nhiều đất diễn hơn so với những năm trước và cũng chứng tỏ được sự duyên dáng, kết hợp khá ăn ý với các nghệ sĩ đàn anh.

Chương trình năm này tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc được yêu thích đã gắn bó với Táo quân suốt 16 năm qua như NSUT Quốc Khánh, NSUT Chí Trung, NSUT Quang Thắng, NSUT Công Lý, NSND Tự Long, NSUT Xuân Bắc, NS Vân Dung. Bên cạnh đó, Táo quân 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung ruồi, Manh Dũng.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng chia sẻ, kịch bản Táo quân luôn thay đổi ngay cả trong quá trình tập lẫn ghi hình do luôn bổ sung các tình huống mới hoặc các nghệ sĩ do thăng hoa mà có thể diễn khác đi. Vì thế mọi bất ngờ vẫn thực sự xuất hiện vào ngày phát sóng, 20 giờ ngày 4-2 (tức đêm 30 Tết) trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục