Táo tợn dàn cảnh cướp xe máy của đôi nam nữ trong đêm

Đoạn clip gần 3 phút ghi nhận lại cảnh một nhóm thanh niên thực hiện hành vi dàn cảnh cướp của đôi nam nữ diễn ra trong một con hẻm.
Ngày 4-1, liên quan đến vụ dàn cảnh cướp táo tợn diễn ra trong một con hẻm ở đường Vườn Lài, phường Tân Thành, Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, hiện công an đã bắt được một số nghi can và đang tiếp tục điều tra truy xét.

Trước đó, tối ngày 3-1, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip gần 3 phút ghi lại hình ành một vụ một nhóm thanh niên dàn cảnh cướp tài sản của một đôi nam nữ trong đêm.
 Nguồn: mạng xã hội
Qua xác minh, sự việc xảy ra vào tối ngày 2-1. Trong clip, một cặp nam nữ điều khiển xe máy đi vào con hẻm trên cùng với 2 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch). Sau đó, cả 2 bên dừng trước 1 ngôi nhà và nói chuyện với nhau. Một lúc sau, có 1 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy vào trong con hẻm rồi đi trở ra. Đôi nam nữ trò chuyện với 2 thanh niên 1 lúc thì lại có thêm 1 thanh niên khác đi xe máy vào con hẻm. Sau đó, nam thanh niên dừng xe rồi lại gần đôi nam nữ rồi kẹp cổ khống chế nam thanh niên đi cùng cô gái. Hai bên giằng co 1 hồi rồi nhóm thanh niên lấy xe máy tẩu thoát.  Cặp nam nữ đã trình báo công an sau đó. Theo trình báo, đôi nam nữ có chiếc điện thoại muốn bán và có người gọi điện hỏi mua. Khi đến điểm hẹn thì bị nhóm thanh niên dàn cảnh lao vào tấn công và cướp mất chiếc xe máy.

Tin cùng chuyên mục