Tập đoàn BĐS An Gia: Tạo khác biệt trong từng phân khúc căn hộ

SGGP
Thời gian qua, nhiều “đại gia” bất động sản (BĐS) tham gia thị trường căn hộ trung - cao cấp khiến phân khúc này rơi vào thế cạnh tranh quyết liệt. Sân chơi căn hộ ở phân khúc này dự báo sẽ còn kéo dài và đây là cuộc rượt đuổi “khốc liệt” nhưng công bằng…

Thiết kế căn hộ chuẩn An Gia

Thiết kế căn hộ chuẩn An Gia

Căn hộ trung - cao cấp lên ngôi

Theo báo cáo thị trường mới nhất của DKRA, nguồn cung căn hộ 2019 được dự báo có thể giảm nhẹ so với năm 2018 và trong quý 1 đang rơi vào tình trạng khan hiếm khi chưa có nhiều dự án mới sẵn sàng ra thị trường. Những dự án có vị trí tốt, đúng vào phân khúc sản phẩm từ 1,5 - 2 tỷ đồng/căn sẽ hút thị trường, ít chịu sự cạnh tranh.

Bà Nguyễn Quỳnh Giang - Tổng Giám đốc Nam Hưng Land - một công ty môi giới BĐS lâu năm kinh nghiệm cho biết: “Giá bán căn hộ không phải là tiêu chí duy nhất để khách hàng lựa chọn một dự án để xuống tiền. Sự cân nhắc còn dựa trên chuẩn mực về thiết kế, chất lượng dịch vụ và các tiện ích độc đáo, chuẩn mực về độ an toàn và uy tín chủ đầu tư. Và những dự án ở phân khúc trung cao cấp nhưng được đầu tư kỹ lưỡng và khác biệt luôn được khách hàng săn đón”.

Cuộc đua không dành cho “tất cả”

Trong phân khúc BĐS trung cao cấp, lượng tìm kiếm được rải đều các quận khu Đông, khu Nam và khu trung tâm. Trong đó, những dự án căn hộ tại khu trung tâm và hướng Nam đạt sự quan tâm tìm kiếm lớn của khách hàng, theo nhận định từ tổng hợp báo cáo của CBRE.

Các dự án khu Nam vốn thu hút được sự chú ý với cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh vị trí ngày càng được hoàn thành và nâng cấp tạo thuận tiện cho người tiêu dùng quyết định sở hữu căn hộ. Không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước, thời điểm này còn ghi nhận có sự tham gia của nhiều nhà đầu tư ngoại, đặc biệt là các chủ đầu tư của dự án tới từ Nhật.

Nhiều căn hộ ở các vị trí vàng đang được săn đón nhiều nhất. Chính vì vậy, yếu tố “chất” luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Đây là giai đoạn các sản phẩm được đầu tư nhiều hơn về thiết kế, tiện ích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sở hữu. Và chỉ có những chủ đầu tư thực sự có “tâm”, “tầm” mới nổi bật lên thị trường và giành được sự lựa chọn từ khách hàng.

Cạnh tranh bằng sự khác biệt

Trong bối cảnh nhiều dự án như vậy, Tập đoàn An Gia đã xác định lợi thế cạnh tranh bằng sự khác biệt, minh chứng cho điều đó là những sản phẩm thực tế trên thị trường. An Gia đã lần lượt đưa ra thị trường những dự án căn hộ đa dạng phân khúc trong giai đoạn từ 2014 - 2017 như: The Star, The Garden, Riverside, Skyline và mới nhất là River Panorama.

Đầu tư nghiêm túc và tâm huyết, An Gia luôn tạo sự khác biệt trong hệ thống tiện ích và thiết kế căn hộ. Đầu tiên là sảnh đón được đầu tư thiết kế với diện tích rộng thoáng, tích hợp các yếu tố thiên nhiên mang hơi thở các khu resort 5 sao, kế đến là hệ thống hồ bơi vô cực tọa lạc ngay trên tầng thượng. Từ hồ bơi tràn bờ này, toàn bộ cảnh quan của sông Sài Gòn được thu gọn trong tầm mắt. Đây là một trong những hệ thống tiện ích nổi bật và khác biệt nhất, đặc biệt trong một phân khúc với giá bán cạnh tranh, nhưng lại cung cấp cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống cao cấp như đang ở resort.

Tập đoàn BĐS An Gia: Tạo khác biệt trong từng phân khúc căn hộ ảnh 1
Hay như dự án Skyline chính thức được vinh danh tại hạng mục Dự án phân khúc hạng trung tốt nhất (Best Mid-end Condo Development) tại giải thưởng BĐS uy tín hàng đầu châu Á PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018. Dự án này tọa lạc tại khu vực quận 7 với 480 căn hộ có diện tích từ 58 - 112m2… Mật độ xây dựng dự án chỉ 24% trên quy mô hơn 63.000m2. Dự án đã bàn giao sở hữu những tiện ích ấn tượng như sảnh đón resort đẳng cấp 5 sao sang trọng, hệ thống hồ bơi vô cực tràn bờ đẳng cấp.

Một dự án khác của chủ đầu tư An Gia, The Garden tọa lạc tại đường Tân Kỳ - Tân Quý, Q.Tân Phú cũng từng gây sốt thị trường khi tăng giá lên 40%, từ 17 - 18 triệu đồng/m2 lúc mở bán lên 25 - 26 triệu đồng/m2 khi giao nhà. Điều này cũng nhờ cú chi “mạnh tay” của chủ đầu tư khi An Gia quyết định đầu tư hơn 100 tỷ đồng để nâng cấp toàn bộ tiện ích và nội thất bên trong căn hộ so với cam kết ban đầu cho cư dân. Không gian hiện đại, vườn cảnh quan trên sân thượng, sảnh đón tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, hồ bơi được thiết kế và sử dụng thiết bị, vật liệu theo tiêu chuẩn resort.

THU HIỀN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Budweiser tài trợ chiến lược giải EPL và La Liga

Budweiser tài trợ chiến lược giải EPL và La Liga

Budweiser, thương hiệu toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev vừa trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League (EPL) và giải Tây Ban Nha (La Liga) từ mùa giải 2019-2020 trở đi, sau khi đã là đối tác lâu năm của FIFA World Cup.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Giá xăng giảm 500 đồng/lít

Từ 15 giờ ngày 16-8, theo yêu cầu của liên bộ Công thương – Tài chính, giá xăng E5 RON92 giảm 544 đồng/lít, tối đa 19.358 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 514 đồng/lít, tối đa 20.405 đồng/lít; dầu diesel 0,05S giảm 519 đồng/lít, không cao hơn 16.504 đồng/lít; dầu hỏa giảm 570 đồng/lít, không cao hơn 15.396 đồng/lít; và dầu mazut giảm 1.855 đồng/kg, tối đa 14.072 đồng/kg.

Địa ốc

Lao đao với dự án “ma”

Hiện nay trên địa bàn phía Nam, có hàng ngàn dự án chậm tiến độ, dự án treo, dự án “ma” khiến người dân khổ sở. Nhiều người thiếu hiểu biết, nghe theo cò, đã phải tốn hàng chục năm kiện tụng. 

Nông nghiệp

Cần Giuộc hướng đến xây dựng thương hiệu rau an toàn

Sáng 16-8, UBND huyện Cần Giuộc đã tổ chức Hội thảo Xây dựng thương hiệu rau Cần Giuộc với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp cùng hơn 120 hộ sản xuất rau trên địa bàn huyện.

Đầu tư

Thông tin kinh tế