Tập đoàn Greenfeed Việt Nam ra mắt thương hiệu thịt heo sạch G

Tập đoàn GreenFeed vừa chính thức ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch. 
Tập đoàn Greenfeed Việt Nam ra mắt thương hiệu thịt heo sạch G

Thương hiệu G được khai sinh từ tâm huyết của Tập đoàn GreenFeed với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp. Với sứ mệnh mang đến những bữa ăn khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho mọi nhà, GreenFeed cùng thương hiệu G đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới để mang đến những sản phẩm sạch, ngon được chứng nhận và tin dùng cho mỗi gia đình Việt Nam. 

Theo Ông Quang Thanh Cường, Giám đốc Điều hành mảng Thực phẩm của tập đoàn chia sẻ, giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là SẠCH và NGON. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G – tức là Green trên toàn chuỗi khép kín Feed – Farm – Food mà doanh nghiệp đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua. Nhân dịp này, Tập đoàn GreenFeed đã công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.

Các sản phẩm thịt sạch G đang được phân phối rộng rãi tại các siêu thị như Lotte, VinMart+, Bách Hóa Xanh… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng ngay tại gkitchen.com.

Tin cùng chuyên mục