Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức hiến máu “Giọt hồng yêu thương”

SGGP
Ngày 28-7-2018, hơn 200 CBCNV Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (MCK: HBC) và các công ty thành viên đã tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương”.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức hiến máu “Giọt hồng yêu thương”

Sau kiểm tra sức khỏe tại chỗ, có 179 người đủ điều kiện tham gia hiến máu với số lượng máu thu được là 223 đơn vị máu. Điều vui mừng là chương trình này của Hòa Bình cũng đã nhận được sự tham gia của một số khách vãng lai khi chứng kiến hoạt động ý nghĩa này của tập đoàn.

Toàn bộ các đơn vị máu quý giá này đã được Trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM đưa về để hỗ trợ cho các ngân hàng máu tại nhiều bệnh viện hiện đang trong tình trạng khan hiếm nghiêm trọng hiện nay. 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức hiến máu “Giọt hồng yêu thương” ảnh 1

Tiếp nối hoạt động ý nghĩa này, chương trình hiến máu sẽ được tập đoàn tổ chức tại Hà Nội vào giữa tháng 8-2018.

N.K

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Emirates khuyến mãi khi di chuyển bằng Uber tại Dubai

Hành khách đặt chuyến bay cùng hãng hàng không Emirates đến hoặc đi qua Dubai sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt, miễn phí hoặc giảm giá chuyến xe Uber an toàn, đưa đón hành khách tại Sân bay Quốc tế Dubai.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế