TCL ra mắt hai dòng TV mới

Hôm nay, Tập đoàn TCL đã chính thức giới thiệu hai dòng TV thông minh thế hệ mới nhất mang tên C2 & P3, hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, nhóm những người đam mê công nghệ độ tuổi từ 25 đến 35, đang sinh sống tại những thành phố lớn.

TLC ra mắt TV hướng đến những gia đình trẻ
TLC ra mắt TV hướng đến những gia đình trẻ
Với TCL C2, được định vị với hai đặc tính: SMART (thông minh) và AMAZING (tuyệt vời). TCL C2 mang đến giải pháp HDR Pro, là sự kết hợp cả phần cứng và phần mềm cho trải nghiệm hình ảnh tương phản đạt chuẩn HDR một cách toàn diện. Một điểm nhấn đắt giá khác từ TCL C2 chính là hệ thống loa Harman Kardon tích hợp ngay trên siêu phẩm.
Phá vỡ bố cục của một chiếc loa truyền thống đặt trong tivi, TCL C2 với hệ thống 4 loa đặt ở phía trước công suất lên đến 30W cho hiệu ứng âm truyền tải nhanh hơn, mạnh hơn. Việc phá cách bố cục loa mang bạn đến trải nghiệm âm thanh tinh tế và chân thật hơn. TCL C2 với 3 kích thước 43”, 49”, 55” là sự lựa chọn đẳng cấp cho gia đình trong việc đem giải trí đỉnh cao về ngôi nhà của mình. 
TCL ra mắt hai dòng TV mới ảnh 1 Cầu thủ Công Vinh và cao sĩ Thủy Tiên hiện diện tại buổi ra mắt TV mới của TLC
 Còn dòng sản phẩm TCL P3 được định vị với hai đặc tính: BEAUTIFUL (đẹp) và CONVENIENT (tiện lợi). TCL P3 nổi bật với khung viền hợp kim Rose Gold siêu mỏng (8.7mm). Sở hữu độ cong hoàn hảo 4000R, tăng góc nhìn lên đến 15%. Với cách bố trí loa trực diện, hệ thống loa trước truyền tải âm thanh trực tiếp và hạn chế nhiễu âm tối đa, đi cùng hỗ trợ giải mã định dạng âm thanh Dolby mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực nhất.

Bên cạnh đó, TCL P3 còn mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng, như thể sử dụng điện thoại của mình như chiếc điều khiển từ xa, dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên TV thông qua ứng dụng nScreen. TCL P3 còn có khả năng tương thích với nhiều thiết bị loa ngoài thông qua kết nối bluetooth và TCL P3 với 2 kích thước 49”, 55”.

TCL ra mắt hai dòng TV mới ảnh 2 Sản phẩm mới của TLC sẽ lên kệ ngay sau khi công bố chính thức
Cả hai dòng sản phẩm này sẽ có mặt tại hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, điện máy Thiên Hòa, điện máy Chợ Lớn và khắp các đại lý điện máy có mặt TCL trên toàn quốc sau khi ra mắt. 
TCL xếp hạng thứ 3 toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm TV tinh thể lỏng (theo số liệu của Display Research). Giá trị thương hiệu của TCL đến cuối năm 2016 là 11,3 tỉ USD. Sản phẩm và thương hiệu của TCL đã, đang và luôn là sự lựa chọn hữu ích và thân thiện của người tiêu dùng trên toàn cầu. 

Tin cùng chuyên mục