TCS - Nhà ga hàng hóa hàng không đầu tiaên ở Việt Nam đạt chuẩn ISAGO

“Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Hàng hóa Tân Sơn Nhất  (TCS) đã xây dựng và áp dụng rất tốt quy trình phục vụ, đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn của ngành hàng không thế giới. Với kết quả đánh giá không có bất kỳ một lỗi hay sai lệch nào giữa quy trình thực tế so với hệ thống ISAGO, điều đó chứng tỏ sự chuẩn bị và quyết tâm rất cao của TCS. Không phải bất cứ công ty phục vụ mặt đất danh tiếng nào trên thế giới cũng có thể làm được điều đó”. Ông Eun MoonKee - Trưởng đoàn đánh giá của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đã đánh giá như vậy khi TCS vượt qua kỳ sát hạch ISAGO của IATA.
TCS - Nhà ga hàng hóa hàng không đầu tiaên ở Việt Nam đạt chuẩn ISAGO

“Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Hàng hóa Tân Sơn Nhất  (TCS) đã xây dựng và áp dụng rất tốt quy trình phục vụ, đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn của ngành hàng không thế giới. Với kết quả đánh giá không có bất kỳ một lỗi hay sai lệch nào giữa quy trình thực tế so với hệ thống ISAGO, điều đó chứng tỏ sự chuẩn bị và quyết tâm rất cao của TCS. Không phải bất cứ công ty phục vụ mặt đất danh tiếng nào trên thế giới cũng có thể làm được điều đó”. Ông Eun MoonKee - Trưởng đoàn đánh giá của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đã đánh giá như vậy khi TCS vượt qua kỳ sát hạch ISAGO của IATA.

Xác định xu hướng phát triển của ngành vận tải hàng không trong khu vực và trên thế giới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng để mang đến những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, năm 2011 là một năm đặc biệt thành công của TCS. Công ty đã xuất sắc vượt qua các đợt đánh giá của tiêu chuẩn ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) và ISO 9001:2008, khẳng định năng lực đáp ứng các tiêu chuẩn rất gắt gao về an toàn - chất lượng của các hãng hàng không lớn và các tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu trên thế giới.

Để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của hệ thống ISO 9001:2008 và ISAGO, năm 2009 Ban lãnh đạo TCS đã đặt quyết tâm tập trung nghiên cứu cải tiến quy trình phục vụ, đầu tư cơ sở hạ tầng . Đầu năm 2011, TCS đã vượt qua các kỳ đánh giá của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và công ty phục vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á -  Singapore Airport Terminal Services (SAT). Rút kinh nghiệm từ các kỳ khảo sát nội bộ, TCS đã phát triển hơn nữa hệ thống quy trình và năng lực phục vụ. Sau khi thành công với kỳ đánh giá ISO 9001:2008 vào tháng 5-2011, đến tháng 7-2011 TCS đã trở thành công ty phục vụ hàng hóa duy nhất ở Việt Nam vượt qua kỳ sát hạch của ISAGO.

Với hệ thống ISAGO và ISO 9001:2008, TCS đã khẳng định tâm huyết thực hiện các cam kết: Luôn thực hiện cải tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng; Nâng cao tính an toàn cho người và tài sản của khách hàng; nhận biết các nguy cơ rủi ro trong phạm vi phục vụ để có phòng ngừa thích hợp; giảm chi phí do giảm các sản phẩm lỗi, giảm thiệt hại do tai nạn, giảm các cuộc đánh giá bên ngoài.

TCS thực sự đã khẳng định được vai trò là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không ở Việt Nam, là niềm tự hào của ngành dịch vụ hàng hóa, nâng tầm cao cho toàn ngành logistics Việt Nam.

ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất, do Tổ chức IATA (Hiệp hội Vận chuyển Hàng không Quốc tế) kiểm định và chứng nhận, nhằm giảm thiểu các rủi ro và cắt giảm chi phí cho các hãng hàng không. ISAGO được ứng dụng tại các trung tâm hàng hóa có uy tín hàng đầu trên thế giới. Theo xu thế phát triển của thế giới, ISAGO đã trở thành điều kiện tiên quyết cho mọi hợp tác trong tương lai ở lĩnh vực vận tải hàng không.

ISO 9001: 2008 là hệ thống tiêu chuẩn về quản lý chất lượng, do Tổ chức QMS (Autralia) kiểm định và chứng nhận, nhằm không ngừng hoàn thiện và nâng cao lợi ích của doanh nghiệp và khách hàng. Việc đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 còn thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với các cam kết chất lượng và định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục