Novak Djokovic nói về lễ cưới của mình: “Một khoảnh khắc thật đặc biệt”

Sau vài ngày “im hơi lặng tiếng”, rốt cuộc thì đương kim số 1 ATP Novak Djokovic cũng đã lên tiếng nói về đám cưới của mình với Jelena Ristic, một đám cưới đã được tổ chức trong “riêng tư và an ninh” ở bán đảo Sveti Stefani (Montenegro). Djokovic tâm sự trên tờ tạp chí Hello, tạp chí mua bản quyền đăng tải hình ảnh đám cưới của Djokovic: “Tôi luôn tập trung vào cô ấy, vào nụ cười của cô ấy và con của chúng tôi. Đây thật sự là một khoảnh khắc thật đặc biệt”.

Đám cưới của Nole thu hút rất nhiều tay vợt lừng danh thế giới như là Janko Tipsarevic, Victor Troicki. Nenad Zimonjc hay cả những HLV của Djokovic là Marian Vajda, Boris Becker… Tất cả đều được chứng kiến một hình ảnh Jelena rạng ngời tươi cười bên cạnh Djokovic.

Djokovic cho biết: “Tôi đang làm lễ cưới với người phụ nữ mà tôi yêu và không có cái cảm giác nào tuyệt vời hơn như thế này. Đăng quang ngôi vô địch Wimbledon, rồi chuẩn bị trở thành cha, liệu tôi còn có thể đòi hỏi gì hơn nữa?”.

Ristic cũng tỏ ra rất xúc động khi được yêu cầu miêu tả lại cảm xúc của mình trong lễ cưới: “Tôi cảm thấy rất lo lắng và mọi thứ cứ như nhòe đi. Tôi chỉ nhìn thấy anh ấy thông qua làn nước mắt, tôi cứ khóc thút thít khi vừa trông thấy anh ấy. Đơn giản là tôi cảm thấy rất hạnh phúc, có thể việc đang có thai khiến tôi khó kềm chế cảm xúc của mình hơn. Đám cưới giống như tất cả những gì mà chúng tôi hy vọng. Gia đình, người thân và bạn bè cùng tề tựu trong một địa điểm xinh đẹp để chào mừng tình yêu của chúng tôi. Đây thực sự là một khoảnh khắc đầy xúc động và không thể nào quên”.

HOÀNG DƯƠNG

Tin cùng chuyên mục