Sharapova không gợi cảm bằng Eugenie Bouchard

Maria Sharapova vẫn là một trong những nữ tay vợt nóng bỏng nhất ở các giải đấu WTA, nhưng sự gợi cảm của cô giờ đây bị một ngôi sao mới lên là Eugenie Bouchard vượt qua.

Maria Sharapova vẫn là một trong những nữ tay vợt nóng bỏng nhất ở các giải đấu WTA, nhưng sự gợi cảm của cô giờ đây bị một ngôi sao mới lên là Eugenie Bouchard vượt qua.

Trong một cuộc thăm dò của tạp chí Tennis Tonic, Eugenie Bouchard vượt qua Sharapova và chiếm lấy vị trí số 2 trên bảng xếp hạng với 23% trong tổng số người bình chọn. Ana Ivanovic vẫn là tay vợt nữ nóng bỏng nhất của WTA với 36%, trong khi đó Agnieska Radwanka (chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí ESPN Body cách đây 2 năm) chỉ có 16% phiếu bầu. Sharapova và một người đẹp khác là Daniela Hantuchova rơi khỏi tốp 5 với lần lượt chỉ có 8% và 7%.

Vẻ đẹp gợi cảm của Eugenie Bouchard.

Vẻ đẹp gợi cảm của Eugenie Bouchard.

Bouchard mới 20 tuổi và có được mùa giải thành công bên trong lẫn ngoài sân đấu: có mặt ở các vòng bán kết Grand Slam, thậm chí đoạt á quân Wimbledon, và giành được nhiều hợp đổng béo bở từ các công ty đa quốc gia như Coca-Cola và Nike. Mới đây, cô còn xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle ở Quebec (Canada). Nhiều nhà phân tích tin rằng tay vợt nữ được yêu thích của Canada sẽ tiếp tục rạng danh trong những năm tới nếu cô tiếp tục gặt hái thành công trên sân đấu.

Sau khi lọt đến trận chung kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp, Bouchard đang hướng đến US Open trên mặt sân cứng với khát khao chiến thắng. Mới đây, cô rút khỏi giải Citi Open ở Washington nhưng sẽ tham dự giải Rogers Cup ở Montreal.
Trong khi đó, Sharapova đang tích cực tập luyện cho các giải tiền US Open năm nay. Người đẹp Nga sẽ cố gắng giành kết quả thật tốt sau khi vắng mặt ở US Open năm 2013 do chấn thương vai, sau khi lọt đến bán kết của giải đấu này năm 2012.

Có những lời đồn đại cho rằng Sharapova và bạn trai người Bulgaria Grigor Dimitrov cuối cùng sẽ đánh cặp với nhau ở US Open. Thậm chí, chính Dimitrov (lọt vào bán kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp ở Wimbledon) làm dấy lên lời đồn đại rằng anh muốn đánh cặp với bạn gái khi trả lời các câu hỏi của người hâm mộ trên Twitter. Khi được hỏi: “Nếu bạn có thể đánh cặp đôi nam và cặp đôi nam-nữ, anh sẽ chọn ai?”, Dimitrov đáp: “Tôi muốn đánh cặp với Johan McEnroe và Maria Sharapova”.

CÔNG MINH

Tin cùng chuyên mục