Lý Hoàng Nam hài lòng với HLV mới

Nhằm giúp cho các tay vợt đơn vị mình phát triển trong con đường quần vợt chuyên nghiệp, Becamex Bình Dương vừa mời HLV Christian người Thụy Điển sang huấn luyện. Vào đầu năm nay, quần vợt Bình Dương từng mời HLV người Thụy Điển làm việc trong 4 tháng. Và nay, ông Christian vẫn đến từ đất nước này xem ra Bình Dương đang chuộng lối quần vợt của Thụy Điển.

Ảnh: Quang Thắng

Nếu như HLV đầu tiên đến với xứ Gốm huấn luyện thông qua sự hợp tác giữa Bình Dương và Thụy Điển, thì ông Christian được đích thân đơn vị này mời về. Theo thông tin từ BHL quần vợt Becamex Bình Dương cho biết, ông Christian sẽ ở lại Việt Nam trong vòng 6 tháng và được trả lương đúng theo trình độ của ông. So với HLV trước đây, ông Christian có trình độ cao hơn và từng huấn luyện cho một số tay vợt nữ trong tốp 300 của thế giới.

Trong một tháng làm việc vừa qua, ngoài việc hướng dẫn cho các tay vợt trẻ của Becamex Bình Dương, ông Christian còn được giao trọng trách phát triển tài năng của tay vợt số 1 Việt Nam hiện nay Lý Hoàng Nam. Sau gần 1 tháng tập luyện với thầy mới, Lý Hoàng Nam cho biết: “Tôi rất hài lòng với những gì HLV Christian chỉ bảo. Ông ta là một người rất chuyên nghiệp. Trong những ngày qua, ông đã khắc phục cho tôi kỹ thuật giao bóng làm sao mạnh hơn. Bên cạnh đó, điểm yếu cú trái tay cũng được sửa chữa để đánh bóng xoáy hơn. Phải dùng nguyên người để đánh chứ không phải đánh chủ yếu bằng tay”.

Gia Mẫn

Tin cùng chuyên mục