Bouchard trở lại sân tập

(SGGPO).- Ngôi sao trẻ người Canada, Eugenie Bouchard, mới vừa quay trở lại sân tập với HLV Thomas Hogstedt ở Miami, đây là thông tin do TVA Sports cung cấp.

Với những CĐV hâm mộ tay vợt nữ xinh đẹp này, việc cô quay trở lại sân tập sau một thời gian vắng bóng vì bị ngã đập đầu trong phòng thay quần áo ở US Open là một tin vui.

Trước đó, sau khi đâm đơn kiện BTC US Open vì sự cẩu thả trong khâu chuẩn bị khiến sàn phòng trơn trượt, dẫn đến việc Genie bị té đập đầu (sau sự cố đó, Genis chỉ chơi thêm đúng 1 trận đấu trước khi quyết định sớm kết thúc mùa giải 2015), và sau một thời gian dưỡng thương đáng kể, cô gái 21 tuổi quê ở Montreal đã đến tập nhẹ trong các phòng tập thể lực.

Mùa giải 2015 là một mùa giải đáng quên với Bouchard. Khởi đầu mùa giải ở vị trí hạng 5 thế giới, Bouchard cùng với Simona Halep được kỳ vọng là sẽ tìm được danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì chịu quá nhiều áp lực và kỳ vọng, Bouchard đã không thể duy trì phong độ của mình, cô liên tục chơi sa sút và để thua rất nhiều.

Ở thời điểm có vẻ như Genie đang lấy lại phong độ, cô lại dính vào một tai nạn bất ngờ ở Trung tâm quần vợt Billie Jean King. Giờ đây, Genie đang rất muốn quên đi mùa giải 2015 và muốn sớm quay trở lại thi đấu trong mùa giải năm mới 2016.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục