Roddick quay lại sân đấu, đánh cặp với Fish

Andy Roddick sẽ quay trở lại sân đấu để đánh cặp với người bạn thân Mardy Fish ở nội dung đôi nam của giải Atlanta Open. Đây là cách Roddich tri ân người bạn thân, khi Fish đã lên kế hoạch giải nghệ tại US Open năm nay…

Quay trở lại với Atlanta Open, một giải đấu cực kỳ đặc biệt của Roddick, nơi anh giành danh hiệu đầu tiên vào năm 2001 và giành danh hiệu cuối cùng vào năm 2012, Roddick đang cảm thấy… lúng túng. “Tôi cảm thấy mình giống như một đứa trẻ quá lớn tuổi để đi học nhảy ở trường trung học vậy”, Roddick cho biết sau khi đánh bại Frances Tiafoe (một tay vợt 17 tuổi đang lên của làng quần vợt nam nước Mỹ) với điểm số 6/3, 6/4 trong một trận đấu giao hữu tại Atlanta.

Andy Roddick (phải) và Mardy Fish khi con sát canh o Davis Cup

Roddick và Fish được BTC cấp một suất wild-card và họ sẽ chơi trận mở màn với Lu Yen Hsun và Jonathan Marray trong trận đấu diễn ra vào lúc 23 giờ đêm nay, 28-7 (theo giờ Việt Nam).

Roddich thừa nhận anh nhanh chóng nhận ra những thay đổi trong suy nghĩ và biểu hiện của Fish kể từ khi Fish thông báo sắp kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của mình: “Dường như, kể từ khi anh ra ấy thông báo, anh ấy đã có thể nhìn thấy đích nhắm cuối cùng, và gánh nặng trên vai anh ấy vơi bớt. Nếu có thể giúp phần nào cho Fish trong tuần lễ này, tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã trải qua một chặng đường rất dài cùng nhau. Đây là điều mà tôi muốn làm”.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục