Lý Hoàng Nam sẽ không thi đấu tại Thái Lan?

(SGGPO).- Trên các lịch thi đấu của giải Men’s Future sắp tổ chức các vòng tại Thái Lan trong tháng 8 tới đã thông báo danh sách VĐV góp mặt và Lý Hoàng Nam không có tên.

Theo lịch dự kiến ban đầu, Lý Hoàng Nam sẽ tới Bangkok dự tranh giải Thailand F6 Futures từ ngày 3 tới 9-8. Tuy vậy, trong thông báo của ban tổ chức, Lý Hoàng Nam nằm trong danh sách các tay vợt xin rút lui không thi đấu giải này.

Lý Hoàng Nam đã rút lui tại 2 giải ở Thái Lan. Ảnh: MINH HOÀNG

Tiếp thêm đó, tại lượt đấu ở Thailand F7 Futures (từ ngày 10 tới 16-8), Lý Hoàng Nam cũng được thông báo có trong danh sách rút lui trước khi giải khởi tranh. Ở giải này, một tay vợt khác của Việt Nam là Vũ Artem có đăng ký sơ bộ nhưng cũng rút lui.

Hiện tại, Lý Hoàng Nam đang có thứ hạng 1316 trên bảng xếp hạng các tay vợt chuyên nghiệp thế giới. Các giải thuộc hệ thống Men’s Futures dù tiền thưởng không cao nhưng được tổ chức nhiều ở các quốc gia nhằm giúp VĐV thi đấu tích lũy điểm số vào bảng xếp hạng chuyên nghiệp.

Sau khi thi đấu ở Wimbledon (Anh) trở về, hiện Lý Hoàng Nam vẫn tập duy trì thể lực ở trong nước cùng HLV Christian Brydniak.

Cuối tháng 8, Lý Hoàng Nam sẽ tới Mỹ dự tranh giải Grand Slam cuối cùng trong năm là Mỹ mở rộng 2015. Lý Hoàng Nam được dự nội dung dành cho nhóm tuổi trẻ. Rất có thể, trước khi thi đấu ở Mỹ, Hoàng Nam sẽ tới Canada thi đấu giải trẻ quốc tế. Không loại trừ khả năng, Hoàng Nam sẽ tái hợp với Sumit Nagal (Ấn Độ) để thi đấu nội dung đôi nam tại giải trẻ Mỹ mở rộng 2015.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục